Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng đào tạo chuyên sâu về thực hành

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 21/5/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng vật lý trị liệu tphcm - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020 gồm những giấy tờ gì? Câu hỏi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh đang tìm hiểu về ngành Y Dược hot nhất hiện nay. Để giải đáp mọi thắc mắc liên quan, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng đào tạo chuyên sâu về thực hành
    Kết thúc khóa học Kỹ thuật phục hồi chức năng thì những người làm trong lĩnh vực này được gọi chung là Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng. Họ có nhiệm vụ là hỗ trợ người bệnh trong việc điều trị phục hồi những chức năng và hoạt động trên cơ thể được hoạt động bình thường như ban đầu. Trong thời gian điều trị bệnh thì người bệnh có thể kết hợp Y học hiện đại với biện pháp Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Qua đó sẽ nâng cao hiệu quả điều trị tốt và nhanh nhất.
    [​IMG]
    Theo đó thì không phải bất kỳ ai cũng có thể đảm nhiệm được công việc này, Kỹ thuật Phục hồi chức năng đòi hỏi phải có kiến thức chuyên sâu trong ngành, biết cách vận hành máy móc và trang thiết bị điều trị, qua đó sẽ đưa ra những liệu pháp hay bài tập phù hợp với từng thể trạng của từng bệnh nhân. Trước tiên những Kỹ thuật Phục hồi chức năng giỏi cần phải bổ sung kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, biết cách thăm khám và tự lên được kế hoạch tập luyện phù hợp dành cho những người bệnh dựa trên tình trạng, thể lực của mỗi người. Tất nhiên, những kỹ thuật viên này cần phải được đào tạo tại những trường uy tín; chất lượng đồng thời có chương trình đào tạo Y Dược TPHCM nhằm định hướng và rèn luyện cho các sinh viên phát huy thêm kỹ năng và kiến thức trong ngành nghề.

    Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng nói chung và Cao đẳng điều dưỡng tphcm , Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Dược,.. luôn đòi hỏi mọi người cần phải có sự thực hành cao, được tiếp xúc với những trang thiết bị hiện đại. Bởi vậy mà việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo Ngành Kỹ Thuật Phục hồi Chức Năng uy tín chất lượng là điều rất cần thiết bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai sự nghiệp của các bạn sinh viên. Vậy, hồ sơ xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2020 như thế nào?

    Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang tập trung đầu tư đầy đủ về hệ thống cơ sở máy móc, phòng thực hành cũng như tập hợp đội ngũ giảng viên chuyên sâu trên cả nước. Qua đó giúp cho công tác đào tạo ngành học này nói riêng và ngành Y Dược nói chung với chất lượng tốt nhất, đảm bảo yếu tố đầu ra cho các sinh viên. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, các sinh viên được cấp bằng chính quy. Thời gian đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại các Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là 03 năm. Nếu muốn theo học các thí sinh nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng gửi về trường đào tạo.

    Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2020
    Nhằm giảm bớt áp lực thi cử cho các bạn thí sinh có thể được thỏa mãn mong muốn theo đuổi ngành Y Dược. Do vậy việc tham gia ngành Cao Đẳng Phục Hồi Chức Năng cũng không còn khắt khe như trước. Cụ thể, hồ sơ xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2020 bao gồm những loại giấy tờ sau:

    • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Xét nghiệm -Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu của nhà trường;
    • CMND bản photo công chứng;
    • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng;
    • 044 ảnh 3*4 yêu cầu mặt sau cần ghi rõ thông tin họ & tên, ngày tháng năm sinh;
    • Đối với những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT năm 2020 yêu cầu cần phải có giấy tốt nghiệp THPT tạm thời;
    • Bản sao Giấy khai sinh;
    • 01 Phong bì có dán tem và ghi rõ mọi thông tin của các thí sinh nhằm sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của thí sinh;
    Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...