Nếu phim Hàn đã khiến bạn chán ngán thì hãy "đổi khẩu vị" sang những bộ phim Trung này nhé!

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi nhymlee, 1/9/17.

  1. nhymlee

    nhymlee Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    1. Nửa đời trước của tôi

    [​IMG]

    Bộ phim Nửa đời trước của tôi xoay quanh ba nhân vật La Tử Quân, Hạ Hàm và Đường Tinh. Bà chủ La Tử Quân đắm chìm trong cuộc sống nhung lụa, không nhận ra được cuộc hôn nhân của mình ẩn giấu nguy cơ. Cho đến một ngày, chồng là Tuấn Sinh đột nhiên đòi ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài tám năm, đối với Tử Quân không khác nào sấm sét giữa trời quang. Cô bạn thân Đường Tinh của Tử Quân là nữ ma đầu trên thương trường, một mực cảnh cáo Tử Quân nên tự lập tự cường, đừng mãi đắm chìm trong hạnh phúc gia đình như vậy, nhưng Tử Quân chưa bao giờ nghe.

    [​IMG]
    Hạ Hàm - bạn trai của Đường Tinh - người giữ chức vụ cao cấp trong công ty, không ưa Tử Quân đã phụ thuộc vào chồng rồi còn vênh mặt hất hàm sai khiến. Lúc này Hạ Hàm nghỉ phép, bị Đường Tinh sai phái tới trợ giúp Tử Quân. Tử Quân được Đường Tinh và Hạ Hàm khích lệ, đối mặt với vấn đề hôn nhân của mình. Sau khi trực tiếp suy tính, cô sâu sắc cảm nhận được việc mất đi cuộc hôn nhân này là điều tất nhiên. Cô từng bước đứng dậy và xây dựng một cuộc sống mới. Nhưng cuộc đời không hề bằng phẳng, những giai đoạn sau này của cô gặp phải vô vàn những éo le và rắc rối.

    Xem Nửa đời trước của tôi vietsub tại đây.

    2. Cùng tôi vượt qua thanh xuân

    [​IMG]
    Bộ phim kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.
    Bộ phim Cùng tôi vượt qua thanh xuân có sự góp mặt của dàn diễn viên mới của làng phim ảnh Trung Quốc, đầy hứa hẹn về diễn xuất. Là sinh viên ai mà chẳng có lúc "đánh rơi lòng tự trọng", hãy cùng xem và cảm nhận "lòng tự trọng" của chúng ta đã đánh rơi như thế nào nhé.

    Xem Cùng tôi vượt qua thanh xuân vietsub tại đây.

    3. Thình thịch thình thịch anh yêu em

    [​IMG]
    Phim Thình Thịch Thình Thịch Anh Yêu Em là bộ phim tình cảm hài hước của Trung Quốc. Giai Ân và bạn trai từ nước ngoài trở về Đài Loan để đoàn tụ với người cha giàu có của cô. Nhưng khi hai người bị tai nạn xe hơi, Giai Ân bị chấn động và mất trí nhớ trong khi đó bạn trai cô lại bị chết não. Bạn của Giai Ân, Ngải Lợi, lợi dụng tình huống này và thế chỗ của Giai Ân để đến gặp người cha thất lạc nhiều năm của cô.. Trong khi đó, đầu bếp bánh ngọt Hình Thiếu Thiên phát bệnh tại một bữa tiệc, anh ta cần phải cấy ghép tim ngay lập tức và người hiến tim không ai khác chính là bạn trai của Giai Ân. Khi Thiếu Thiên gặp lại Giai Ân thì cô đã bị mất trí nhớ và không còn nhớ những chuyện trước đây nữa. Vì vậy, Thiếu Thiên đã ra sức giúp Giai Ân hồi phục trí nhớ và tìm lại những gì cô đã vô tình bị đánh cắp mất.

    Xem Thình thịch thình thịch anh yêu em vietsub tại đây.

    4. Cha mẹ cuối tuần

    [​IMG]

    Phim Cha mẹ cuối tuần kể về cuộc sống của hai vợ chồng Vu Trí Viễn và Triệu Giai Ni. Vu Trí Viễn (Lưu Khải Uy đóng) và Triệu Giai Ni (Vương Âu đóng) đã kết hôn được 5 năm, đứa con ba tuổi rưỡi Vu Chấn Hiên của họ từ thứ hai đến thứ sáu đều ở nhà bà ngoại. Chỉ có hai ngày nghỉ cuối tuần, hai vợ chồng mới đem con về nhà, tận hưởng tình cảm gia đình trong thời gian ngắn ngủi. Hai người họ chính là những người "cha mẹ cuối tuần" điển hình của những cặp vợ chồng ở thành thị.

    [​IMG]

    Một lần tình cờ, Triệu Giai Ni ý thức được "làm cha, làm mẹ là việc làm có thời hạn", vì thế để có thể tham gia vào quá trình trưởng thành của con, hai vợ chồng bắt đầu cố gắng tranh thủ thời gian để chấm dứt cuộc sống như hiện tại. Trong quá trình đó, Vu Trí Viễn từ một phóng viên có đầu óc đơn giản đã trưởng thành và trở thành một chủ biên kiên cường, biết lo toan việc nhà. Còn Triệu Giai Ni cũng từ một người phụ nữ không có gì nổi bật thăng cấp thành quản lý cấp cao của công ty thời trang PARA.


    Trong quá trình này, cặp vợ chồng cũng phải đối mặt với những cám dỗ do cuộc sống vội vã của xã hội hiện đại mang đến, nhưng họ đã không bị cám dỗ và hướng tới mục tiêu đã đặt ra. Cuối cùng họ đã bảo vệ được giá trị quan của thời đại, ở bên cạnh nhau, không rời xa và cũng hiểu được rằng cùng con cái trưởng thành, đó mới chính là tình cảm sâu đậm nhất dành cho con.


    Xem Cha mẹ cuối tuần vietsub tại đây.
     
  2. vanmaihn

    vanmaihn Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn nhé vì mình cũng đang tính xem phim trên mạng và chưa biết phim gì. Sau khi kết thúc người phán xử thì hiện tại mình chưa xem bộ phim nào cả. Chắc phim cũng dài tập và nói chung cứ nhẹ nhàng dịu dàng thì xem cũng dễ chịu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...