Nên thăm khám dịch hoàn phái mạnh ở đâu uy tín ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 19/1/18.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    khám xét tinh hoàn là một trong các công việc cần phải có hỗ trợ nam xuất hiện những căn bệnh ở dịch hoàn, nhưng khám tinh hoàn là khám những gì, khám xét ra sao thì ko phải ai cũng nắm được. Xem thêm: mọc mụn trắng ở hậu môn

    mục tiêu CỦA việc khám xét tinh hoàn
    mục đích của việc kiểm tra dịch hoàn là nhằm xuất hiện các thất thường ở tinh hoàn bao trùm gồm các vùng vết thương, sưng tấy, đau quặn thắt, hoặc các cụm ung thư, các bất thường khác ở dịch hoàn hoặc bìu. Thăm khám dịch hoàn có khả năng người nhiễm bệnh tự xét nghiệm và tới những cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám khi nhiễm các phát hiện khiến bạn lo lắng, sợ hãi.

    [​IMG]

    phương thức xét nghiệm dịch hoàn NHƯ THẾ NÀO?
    biện pháp tự kiểm tra dịch hoàn tại nhà: tinh hoàn nên được xét nghiệm một lần một tháng sau lúc tắm nước nóng. Nhiệt mức độ ẩm khiến da bìu phình to khiến dễ sờ tồn tại phòng ban ở trong hay thể hiện việc làm thất thường.

    Đứng trước kính soi hoặc tìm xem lây bất cứ chỗ sưng hay cục u nào ở bìu.

    dùng cả hai tay kiểm tra loại bỏ bề mặt của mỗi dịch hoàn, nhẹ nhõm và cẩn thận. Với hai ngón tay ở phía trước hay hai ngón trỏ ở phía sau đây, nhẹ nhõm trượt và lăn tròn tinh hoàn để có nguy cơ sờ nhìn ra hầu hết bề mặt. Thông dụng tinh hoàn giống như một hoa quả trứng trót lọt, rắn, bề mặt vô cùng nhẵn, loại trừ sợi dây hay chỗ lồi lên kéo về phía dưới đây là mào dịch hoàn, ống bị tinh trùng từ dịch hoàn tới lỗ sáo.

    khi phát hiện chứa cục và bất cứ sự gia tăng thất thường nào trong quá trình tự thăm khám tinh hoàn, đàn ông cần đi thầy thuốc ngay. Bạn có biết: địa chỉ chữa bệnh mụn cóc sinh dục tại hà nội

    ÁCH khám xét dịch hoàn TẠI bệnh viện
    Tại cơ sở y tế những bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra khu vực tinh hoàn, khu vực bìu, phối hợp những siêu thanh, xét nghiệm khác như:

    • xét nghiệm máu có nguy cơ bắt đầu thấy bạch cầu tăng, đặc thù là bạch cầu đa nhân trung tính. Để đặc hiệu hơn đối tượng ta thường tiến hành đo CRP (C-reactive protein). Nhiều điều tra thể hiện rằng CRP lây cấp độ nhậy 96,2% và cấp độ đặc hiệu là 94.2% đối với nhiễm trùng dịch hoàn hay mào tinh hoàn.
    • Soi tươi hoặc nuôi cấy nước giải giữa dòng mắc thân xác định loại virus dẫn đến bệnh. Phân tích nước giải hầu hết có khả năng tồn tại bạch nhu cầu trong nước giải hoặc test phân hủy bạch mong muốn dương tính, hay thể nitrit
    • Nhuộm soi hoặc nuôi cấy dịch nhầy miệng sáo xác định các nguyên nhân tạo nên viêm nhiễm niệu đạo.
    • PCR (polymerase chain reaction assays- phản ứng khuếch đại gen) với Chlamydia Tracomatis hay. Neseisia gonorrheae căn bệnh phẩm là dịch nhầy lỗ sáo và nước giải.
    • siêu thanh tinh hoàn: đánh giá mức độ tưới máu hoặc các cấu trúc giải phẫu của tinh hoàn. Giả dụ bị căn bệnh dịch hoàn thì hoàn tinh hoàn sẽ nâng cao kích tấc, tăng tưới máu dịch hoàn, tốc độ dòng chảy tăng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...