Nên mua vải khăn trải bàn hay mua khăn bàn sẵn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 14/11/17.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khăn trải bàn được ví như một vật trang trí, vừa có thể che đi được những nét thô sơ của chiếc bàn vừa giúp không gian nhà khách, nhà hàng, nhà ăn trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang thắc mắc nên mua vải khăn trải bàn hay mua khăn bàn bán sẳn ngoài chợ, vỉa hè hoặc shop. Công ty Derhao chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn qua những thông tin sau.

    Ưu và nhược điểm của khăn bàn mua sẵn

    Khăn bàn mua sẵn ở ngoài thường thì những người chỉ mua 1 cái về trải bàn, chủ yếu là dùng trong gia đình. Và thường những người không cần lắm sự sang trọng, chỉ mua một cái thấy màu phù hợp với không gian, kích thước vừa vặn, vải tầm trung, giá bình thường là ổn. Lựa chọn khăn bàn sẵn cũng có ưu điểm đó là nhanh chóng, thuận lợi và có nhiều loại để bạn có thể lựa chọn.

    Tuy nhiên, nhược điểm của việc mua khăn bàn có bán sẵn ở ngoài chợ, shop hay vỉa hè chất lượng khó đảm bảo. Một số vải còn được nhập qua đường chui nên không ai kiểm soát được chất lượng của vải. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể yêu cầu được một số chi tiết như màu sắc, hoa văn, họa tiết hay logo có trên bàn. Nói chung bạn chỉ mua theo thị hiếu của thị trường chứ không có bản sắc riêng, và dĩ nhiên đi đâu bạn cũng có thể bị “đụng hàng”.

    Ưu và nhược điểm của mua vải may khăn trải bàn

    Ưu điểm của việc bạn mua vải khăn trải bàn đó chính là bạn có quyền chủ động về tất cả mọi thứ: từ loại vải cao cấp, trung bình cho tới bình dân, hay màu sắc pha trộn hoặc đơn sắc, thiết kế theo kiểu châu âu hiện đại hay phong cách cổ điển, trang nhà. Hoặc bạn có thể in logo đính kèm và yêu cầu những gì tùy thích. Dĩ nhiên, với các công ty uy tín như Derhao thì bạn sẽ được tư vấn cụ thể từ A đến Z mà không cần phải sợ sau khi may xong sản phẩm không thích hợp.

    Tuy nhiên, vì phải qua công đoạn may, thiết kế tỉ mỉ và nhiều công đoạn phức tạp khác nên thời gian bạn chờ đợi lâu hơn việc bạn mua sẵn ở ngoài tiệm. Nhược điểm đó cũng không hề hấn gì nếu bạn chọn mua vải khăn trải bàn tại Derhao bởi chúng tôi có một đội ngũ công nhân làm việc ngày đêm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    Nếu đang có nhu cầu mua vải khăn trải bàn đẹp, giá rẻ và chất lượng hãy tìm đến Derhao để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...