Hà Nội Nên Hay Không việc thuê Văn Phòng Ảo

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 2/3/17.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời gian gần đây cụm từ văn phòng ảo dần trở thành than thuộc với người Việt Nam. Thế nhưng cũng còn khá nhiều người chưa hiểu rõ bản chất của mô hình này là như thế nào ? mục tiêu sử dụng dịch vụ văn phòng ảo để làm gì? Và khi khởi nghiệp sử dụng văn phòng ảo có kho khăn gì không ?

    Bài viết sau đây sẽ nêu ra những ý kiến khách quan về ưu và nhược điểm của dịch vụ này và cũng như cung cấp những kiến thức về loại hình này giúp doanh nghiệp , cá thể nhận thức rõ về mô hình mới mẻ này.

    [​IMG]


    Đối với những doanh nghiệp trẻ , doanh nghiệp tư nhân mới thành lập , khi mà họ mới bắt đầu Dưới chân vào kinh doanh , một môi trường đầy khắc nghiệp. Để một doanh nghiệp mới thành lập hoạt động trong thời gian đầu , bài toán đặt ra là tiết giảm chi phí sao cho tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo được nghề nghiệp làm ăn hiệu quả và cạnh trước được với những doanh nghiệp lớn cùng lĩnh vực.

    Một điều đương nhiên khi thành lập công ty đa số doanh nghiệp mới thành lập thì việc thuê một văn phòng truyền thống tại khu vực trung tâm thì quá sức đối với họ vì trắc trở khá cao. Bởi thế việc thuê văn phòng ảo Ấy là giải pháp giúp họ giải quyết được nút thắt cổ chai về bài toán vốn đầu tư của mình. Doanh nghiệp không phải bỏ ra phí tổn quá lớn để thuê văn phòng dài hạn tại quận trung tâm thành thị. Thay đó , với việc sử dụng văn phòng ảo quận 3, quận 1 doanh nghiệp sẽ được đặt địa chỉ làm ăn , văn phòng giao dịch tại những vị trí quan trọng thành thị với mức chi phí thấp kỷ lục chỉ từ 5-10% phí tổn bạn dự tính bỏ ra ban sơ để thuê văn phòng truyền thống.

    Điểm mạnh và điểm yếu của văn phòng chia sẻ ( văn phòng ảo )

    [​IMG]


    Điểm mạnh:
    • tiết kiệm được khá nhiều phí tổn so với việc thuê văn phòng truyền thống.
    • Doanh nghiệp được trang bị hầu hết trang thiết bị văn phòng như bàn, ghế,hồ sơ , phòng họp , máy chiếu , máy in , máy photo , scan , lễ tân , ...
    • hầu hết những công ty cho thuê văn phòng ảo đều nằm ở nơi trọng tâm nên rất thuận lợi cho việc giao dịch.
    • Các thông tin của doanh nghiệp đều được bảo mật , bởi thế doanh nghiệp không cần phải lo âu điều này. ,
    • Địa chỉ ổn định lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.
    Điểm yếu:

    • Do nhiều công ti cùng thuê chung một địa chỉ nên khi quý doanh nghiệp cần phòng họp doanh nghiệp phải book trước với lễ tân sắp xếp , chuẩn bị tiếp đón chu đáo và doanh nghiệp cũng phải tuân theo quy định chung của toà nhà.
    • Vì nhiều doanh nghiệp hoạt động trong một không gian chung nên thỉnh thoảng không được yên tĩnh.

    Tuy nhiên so với những lợi ích cũng như giá cả của mô hình văn phòng ảo thì những nhược điểm kể trên không thành vấn đề. Những doanh nghiệp khởi nghiệp , doanh nghiệp nhỏ , doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện , giao dịch cần cân nhắc và lưu tâm mô hình văn phòng ảo này

    Bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE: 0901.801.555 để được tham vấn kỹ hơn về loại hình dịch vụ này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...