Nên chọn mua ghen bán nguyệt loại nào để thi công đường dây điện, mạng?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi vattudien, 17/6/21.

  1. vattudien

    vattudien Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Staphone
    Ghen bán nguyệt có đặc điểm dạng hình chữ D, nên trong tiếng Anh còn được gọi là D-line Trunking. Ghen bán nguyệt dùng để đi điện nổi trên nền, sàn mà không phải đục sàn, với đặc điểm dễ tháo lắp, di dời và di chuyển. Nẹp bán nguyệt thường được dùng để đi điện trên nền sàn văn phòng, toà nhà, hoặc ở các sự kiện. Nhờ vào đặc tính uống cong nên hạn chế được việc té ngã, trơn trượt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Ghen bán nguyệt, Nẹp sản bán nguyệt thi công, bảo vệ dây điện, mạng hiệu quả cao
    Trên thị trường hiện nay, Ghen bán nguyệt có nhiều loại, nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, tuy nhiên mục đích cuối cùng người ta chế tạo ra nó vẫn là để cố định đường dây điện, dây cable mạng,… giúp cho các công trình nhà xưởng, văn phòng, nhà ở được gọn gàng, sạch sẽ hơn, từ đó hiệu quả công việc được tăng cao. Ngoài ra Ghen bán nguyệt còn giúp bảo vệ đường dây chạy qua, nếu là đường dây điện thì tránh rò rỉ, chập điện gây sự cố về điện.
    STAPHONE cung cấp tới khách khàng ghen bán nguyệt với đủ các kích thước khác nhau: D80, D60, D40, D30... sử dụng được nhiều không gian, diện tích.
    - Ghen bán nguyệt D80 Tiến Phát kích thước 80x22mm, dài 1.2m/cây, màu trắng chứa được 16 dây mạng
    - Ghen bán nguyệt D60 Tiến Phát kích thước 60x22mm, dài 1.2m/cây, chứa được khoảng 10 dây mạng.
    - Ghen bán nguyệt D40 Tiến Phát kích thước 40x16mm, dài 1.2m/cây, chứa được khoảng 5 dây mạng
    - Ghen bán nguyệt D30 Tiến Phát kích thước 30x12mm dài 1.2m/cây, chứa được khoảng 3 dây mạng
    STAPHONE tự hào là nhà phân phối sản phẩm thiết bị điện chính hãng nguồn gốc rõ ràng đặc biệt là sản phẩm ghen bán nguyệt. Bên cạnh hình thức bán lẻ thì đơn vị cũng sẵn sàng cung ứng sản phẩm với số lượng lớn cho các công trình xây dựng hoặc các đại lý cấp dưới với chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
    Nếu bạn có nhu cầu mua ghen bán nguyệt để vận dụng vào công trình thi công của mình, nhưng chưa biết giá chắc chắn thì STAPHONE cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty cũng rất nhiệt tình, chu đáo, có lượng kiến thức chuyên môn cao, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hài lòng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...