Nên chọn lọc tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi duonghathao, 31/3/17.

  1. duonghathao

    duonghathao Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với nét đẹp đặc trưng của vân gỗ và việc chạm khắc hoa văn tỉ mỉ, mẫu tủ bếp đẹp này mang đến cho không gian bếp nét đẹp sang trọng

    Thị phần tủ bếp gia đình đang càng ngày càng phát triển thành rộng rãi với sự xuất hiện phong phú của các chất liệu đóng tủ mới như gỗ công nghiệp, nhựa, inox,… làm cho người mua có nhiều cơ hội chọn lọc hơn. Nhưng cùng với ấy, nhiều người lại thấy băn khoăn không biết nên chọn loại tủ nào là tốt nhất, hợp lý nhất? Do vậy, Gia Thành đã nhận được khá nhiều tương tác từ phía quý khách với nỗi băn khoăn nên dùng tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp nhựa? Và để trả lời vấn đề này, Chúng tôi cung ứng đến bạn một số thông báo hữu dụng dưới đây


    [​IMG]



    Tủ bếp gỗ tự nhiên



    chẳng khả năng phủ nhận mức độ nức danh của tủ bếp gỗ tự nhiên với sự có mặt phổ biến trong nhiều phòng bếp Việt. Với nét đẹp đặc thù của vân gỗ và việc chạm khắc họa tiết tỉ mỉ, loại tủ này mang lại cho diện tích bếp nét đẹp sang trọng, thân thiện và ấm cúng. Một số loại gỗ tự nhiên gần gũi được tuyển lựa để Thiết kế tủ bếp như: gỗ sồi nga, gỗ xoan đào, gỗ dổi,… tụ họp các tính năng vượt trội nổi bật cả trong toàn mỹ, công năng và độ bền.

    [​IMG]
    Gỗ xoan đào có màu từ nhạt đến phần nhiều trắng, sau lúc đã được xử lý kỹ thuật thì gỗ có độ chịu ẩm, chịu nước và thể kháng mục nát cao. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ sồi cũng được chọn lọc nhiều do ưu điểm trong thể chống mối mọt, khá bền màu và có tuyến đường vân gỗ đẹp, mang lại vẻ đẹp lịch sự, sang trọng cho căn bếp, phù hợp với mọi loại mã kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới hot ẩm như nước ta, tủ gỗ tự nhiên ví như không được gia công chăm chút thì sẽ dễ bị mục nát, ẩm mốc, ghép mộng ko đúng kỹ thuật sẽ dễ bị cong vênh. Và đặc thù chất liệu gỗ tự nhiên đang càng ngày càng khan thảng hoặc.


    Tủ bếp nhựa


    Tủ bếp nhựa sử dụng chất liệu bột nhựa và gỗ, có thể chịu nước cao, hạn chế độ ẩm mốc, mối mọt. Với các tấm ghép phẳng, lớn, không quá cầu kỳ trong xây dựng, trạm khắc hoa văn nên mẫu tủ này thích hợp với kiến trúc không gian, xây dựng nội thất bếp cao cấp. Tủ bếp nhựa có điểm mạnh về độ cứng, độ bền cao, chống thấm nước, không bị ẩm mốc, mối mọt, ko cong vênh,chịu lực to. Nguyên liệu nhựa PVC có thành phần chất chống cháy nên an toàn khi có sự cố cháy nổ trong phòng. Bởi đó, nếu bạn đang theo đuổi kiểu cách xây dựng nội thất chuyên nghiệp, gia đình có trẻ nhỏ hiếu động thì tủ bếp nhựa sẽ là gợi ý tuyển lựa quý khác có Tiềm năng dành đầu tiên. Tủ bếp nhựa rất sạch sẽ khi sử dụng và cũng tương đối dễ dàng trong việc vệ sinh.

    Với các gia đình có diện tích bếp rộng thoáng, đầy đủ, chuyên nghiệp, nhất là một nhà bếp theo mẫu mã cổ điển thì tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời.

    liên lạc để được trả lời Miễn Phí


    ☎ trả lời chóng vánh : 091.368.8826 – 096.204.8868 – 0466.82.55.66
    ⛪ Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 42 – Phố Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    ✉ Email: noithatgiathanhvietnam@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...