Nên Chọn Ghế Sofa Giường Như Thế Nào Cho Người Lớn Tuổi?

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi th_lynguyen, 20/11/19.

  1. th_lynguyen

    th_lynguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nhà bạn có diện tích khiêm tốn, việc bố trí phòng ngủ cho người già trên lầu lại không được thuận tiện cho việc đi lại. Bạn muốn mua một chiếc sofa giường cho ông bà hoặc bố mẹ đã lớn tuổi để phù hợp với diện tich nhà mình.

    Nhưng bạn lại lo lắng ko biết chọn loại nào trong vô vàn mẫu ghế trên thị trường. Tất cả những điều đó hãy để sofa giường mạnh Hệ giúp bạn giải quyết nhé.

    Cách chọn ghế sofa cho người lớn tuổi
    Người lớn tuổi hay gặp phải vấn đề về xương cốt, việc di chuyển và đi lại không còn nhanh nhẹn như trước, hơn nữa việc an toàn đối với người lớn tuổi cũng luôn là vấn đề cần được quan tâm.

    Vì vậy bạn nên chọn sofa giường bằng chất liệu gỗ tự nhiên thay vì lựa chọn các mẫu giường bằng kim loại vì giường gỗ tự nhiên giúp cho người lớn tuổi nằm ngủ không bị đau lưng và có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt cho người lớn tuổi, đó là một trong những ưu điểm mà sofa giường gỗ mang lại cho người sử dụng nói chung và người lớn tuổi nói riêng.
    [​IMG]

    Đặc biệt, bạn không nên chọn một chiếc giường quá cao hay quá chật bởi vì người lớn tuổi đi lại thường khó khăn nên ta hãy chọn những chiếc giường thấp để giúp cho người lớn tuổi có thể dễ dàng lên xuống và đảm bảo an toàn.

    [​IMG]
    ghế sofa giường SE02 màu tự nhiên khi kéo ra thành giường
    Nên chọn loại sofa giường kéo được làm một cách kĩ càng, xử lí mối mọt và chống cong vênh. Ưu tiên những loại ghế có thao tác sử dụng dễ dàng chỉ cần thao tác đơn giản mà phụ nữ, người già cũng có thể làm được thì bạn đã có thể biến chiếc giường ngủ thành chiếc ghế sofa sang trọng đặt ở phòng khách rồi.

    Tại sao nên chọn sofa giường kéo của sofa giường Mạnh Hệ
    Ghế sofa giường kéo của sofa giường Mạnh Hệ sẽ giúp bạn giải quyết 3 vấn đề về nhà ở như:

    • Tiết kiệm không gian cho nhà chật
    • Vừa làm ghế tiếp khách vừa làm giường ngủ được hai người
    • Dùng làm bàn ăn nếu nhà bạn quá chật, số lượng người ngồi từ 4 đến 6 người là hợp lí
    Ngoài ra sofa giường gỗ sẽ có độ bền cao hơn so với các loại sofa nệm khác, với kiểu dáng từ truyền thống tới hiện đại cho khách hàng lựa chọn, bạn sẽ không lo sợ nó sẽ lỗi mốt.
    [​IMG]
    Bạn không cần lo lắng diện tích nhà quá hẹp, nếu đặt thêm một chiếc giường thì sẽ không còn nhiều không gian trống để đi lại, sinh hoạt nữa khi có sofa giường kéo. Chiếc giường với kích thước lọt lòng 1m x 1,85m có thể đủ chỗ cho 2 người nằm mà vẫn thoải mái.
    [​IMG]

    Sản phẩm bằng gỗ, dễ vệ sinh, lau chùi, không phải lo lắng trẻ em vẽ bậy làm mất thẩm mỹ như đối với ghế sofa bọc vải, da.

    [​IMG]
    Ghế được làm tỉ mỉ từng công đoạn
    Giường được làm lĩ càng và tỉ mỉ nên chỉ cần thao tác đơn giản thì phụ nữ, người già cũng có thể làm được thì bạn đã có thể biến chiếc giường ngủ thành chiếc ghế sofa sang trọng đặt ở phòng khách rồi. Nó an toàn cho tất cả mọi người, từ phụ nữ đang mang thai cho tới trẻ nhỏ.

    Các sản phẩm sofa giường kéo của sofa Mạnh Hệ đều được thiết kế thêm hộc kéo lớn dưới ghế để tận dụng diện tích, giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ, chăn, màn, quần áo,… Giúp ngôi nhà luôn gọn gàng.

    Lợi ích mà bạn nhận được khi mua sofa giường gỗ tại sofa giường Mạnh Hệ
    Bạn sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với bạn mua tại cửa hàng, hay bạn đặt tại bất kì xưởng mộc nào vì chúng tôi trực tiếp sản xuất, chúng tôi đã tối ưu hóa được nguyên vật liệu và nhân công.

    Bạn sẽ sở hữu 1 sản phẩm thông minh có nhiều công năng sử dụng
    Giá thành sofa giường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn mua từng sản phẩm riêng lẻ.

    Nếu gấp sofa giường lại bạn sẽ có không gian rộng rãi, thoải mái mà bù khú với bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần

    Bạn sẽ không bao giờ phải nằm dưới nền đất như trước kia nữa. Trong quá trình sản xuất Mạnh Hệ đã tính đến băn khoăn của những gia đình có em bé. Vì vậy bạn đừng lo nếu con bạn hiếu động, bạn đừng lo vì chúng tôi đã bo hết các cạnh bên ngoài ghế di văng nên không gây tác hại đâu nhé, bạn đừng lo con bạn sẽ làm hư hay gãy bất cứ chỗ nào.

    Vì chúng tôi làm gỗ dầy và chắc chắn lắm

    Chúng tôi có nhiều mẫu màu, và sơn theo mẫu bạn thích mà bạn không cần trả thêm bất cứ chi phí nào.

    Bạn được thay đổi kích thước, các đường nét chi tiết của sofa giường theo ý bạn muốn mà không tốn thêm chi phí phát sinh.

    Có sẵn nhiều loại gỗ tự nhiên cho bạn chọn.

    Bạn chỉ cần ở nhà gọi điện đến hotline: 0936.80.20.40 sẽ có nhân viên của chúng tôi đến tận nhà tư vấn cho bạn, bạn không cần mất thời gian đi lòng vòng các cửa hàng tìm kiếm giữa trời nắng nóng của sài gòn.
    Chi tiết giá sản phẩm: https://sofagiuongmanhhe.com/ghe-sofa-giuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...