Nên cho trẻ học Online hay Offline?

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi MebeMyMy, 22/6/20.

  1. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào các ba mẹ, mình có con đang học tiểu học, nhưng hiện nay mình vẫn chưa biết nên cho bé theo học khóa tiếng anh như thế nào là phù hợp. Cho trẻ học tiếng Anh đang là chủ đề hot hiện nay, con mình đang ở lứa tuổi học hỏi nên mình cũng muốn bé được tiếp thu nền tảng vững chắc để làm bàn đạp sau này, nhưng mình không biết nên lựa chọn phương thức học như thế nào là phù hợp?


    Học Online mình thấy có khá nhiều lợi ích như lớp học ít học sinh, bé có nhiều cơ hội giao tiếp với giáo viên bản ngữ xuyên suốt buổi học, phụ huynh có thể theo sát quá trình học của con ngay tại nhà. Bé ở nhà học cũng đảm bảo sức khỏe vì bắt đầu mùa mưa đưa đón bé đi học cũng vất vả. Gia đình mình cũng đơn chiếc, vợ chồng đi làm hết, bất tiện để đưa đón bé đi học ở các trung tâm. Tuy nhiên, học Online thì đường truyền Internet phải tốt thì việc học của bé mới suông sẻ, giáo viên ở xa sợ bé không vâng lời để ngồi yên suốt buổi học.


    Học Offline thì được 1 điều là trung tâm tiếng Anh là môi trường Anh ngữ tốt để luyện tập tiếng Anh, bé đến trung tâm được gặp, tiếp xúc trực tiếp với giáo viên và các bạn bè cùng lứa cũng hứng thú hơn, nhưng phụ huynh không thể theo sát việc học của con và phải sắp xếp thời gian để đưa đón bé đi học cũng hơi bất tiện.


    Mình có thấy quảng cáo khóa học ở DTP trên FB vừa có khóa học Online và Offline, trung tâm này cũng gần nhà mình. Mình đang phân vân không biết chọn offline hay online cho cháu. Mong nhận được lời khuyên của mọi người. Mình cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...