Nâng ngực có giảm tuổi thọ không ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Locdinh2512, 23/8/17.

  1. Locdinh2512

    Locdinh2512 Đã đăng ký

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào chị My Lan!

    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi nghi vấn về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. sở hữu câu hỏi nâng ngực có giảm tuổi thọ không của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]
    Nâng ngực với ảnh hưởng tuổi thọ không?

    Nâng ngực là bí quyết thẩm mỹ giúp bạn mau chóng có vòng một như chờ mong mà ko cần phải trải qua quá trình tập luyện gắt gao hay ăn uống theo chế độ. ngày nay có 2 bí quyết nâng ngực được vận dụng nhiều tại các cơ sở vật chất thẩm mỹ là nâng ngực siêu nhẹ và nâng ngực bằng mỡ tự thân, trong chậm tiến độ nâng ngực nội soi được thẩm định là phương pháp an toàn, không sở hữu những quy định ngặt nghèo về cơ địa người mua, duy trì trong khoảng thời gian dài và cho hiệu quả cao.



    NÂNG NGỰC NỘI SOI mang những điểm mạnh GÌ?
    Nâng ngực nội soi là cách nâng ngực đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe cho người nâng ngực, trong quá trình nâng ngực và sau giải phẫu nâng ngực. Nhờ sự hỗ trợ của camera nội soi, cấu trúc vùng ngực được cường điệu gấp nhiều lần lên màn hình, giúp thầy thuốc thực hiện xác thực, hạn chế lấn chiếm, đảm bảo an toàn trong công đoạn nâng ngực nội soi.


    Nâng ngực nội soi chỉ để lại 1 tuyến đường rạch rất nhỏ chỉ khoảng một – hai cm nằm ở sâu hõm nách hoặc trùng sở hữu vùng da quầng vú nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày sẹo này sẽ mờ dần và mất đi.

    Phương pháp này giúp các bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại đẹp bất chợt, cân đối, hài hòa với cơ thể, giảm thiểu hiện trạng lệch túi, méo túi.

    Sau lúc với được vòng 1 như mong muốn, những quý khách sẽ cảm thấy tự tín hơn, không còn tâm lý e ngại lúc đứng trước đám đông hoặc trước người bạn trăm năm của mình.

    [​IMG]
    Các con phố mổ thẩm mỹ rất nhỏ không để lại sẹo

    Khoa học nội soi giúp giảm thiểu được tối đa các xâm lấn, tổn thương. do vậy, thời kỳ phẫu thuật tiến hành nhẹ nhõm, chóng vánh, thời kì nghỉ dưỡng, phục hồi cũng được rút ngắn đáng kể.

    Nâng ngực nội soi dùng chất liệu cao cấp, an toàn, duy trì kết quả nâng ngực ổn định dài lâu.

    NÂNG NGỰC có GIẢM TUỔI THỌ KHÔNG?
    Trên thực tế, chưa có nghiên cứu nào cho thấy nâng ngực ảnh hưởng tới tuổi thọ của con người. không những thế, nâng ngực mang thể gây ra các biến chứng sau đây:

    – Đau sau giải phẫu nâng ngực: thường nhật sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, ngực bạn sẽ cảm thấy căng tức và tương đối đau trong khoảng hai – 3 ngày nhưng sau chậm tiến độ sẽ kết thúc và hoàn toàn không tác động gì đến sức khỏe cũng như kết quả nâng ngực của bạn.

    – Túi ngực bị lệch khỏi vị trí đặt, ngực không cân đối hai bên.
    – Xảy ra tình trạng co thắt bao xơ túi ngực. Đây được coi là phản ứng ngẫu nhiên của hệ miễn nhiễm đối có các vật thể lạ được cấy ghép vào cơ thể trong 1 vài năm sau phẫu thuật.

    Các yếu tố ĐẢM BẢO NÂNG NGỰC AN TOÀN
    Để đảm bảo kết quả nâng ngực được như mong muốn, không xảy ra biến chứng sau khi nâng, trước lúc nâng ngực, bạn cần lưu ý tới những nhân tố sau:

    – Bác sĩ thẩm mỹ thực hành ca nâng ngực phải mang giấy phép hành nghề, chuyên môn cao, được huấn luyện bài bản và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nâng ngực.

    – Được thực hành tại bệnh viện được cấp phép theo đúng quy định của Bộ Y tế. bên cạnh đó, trang đồ vật tại nơi thực hành phải hầu hết, đương đại và được đánh giá vô khuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    – Kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm là những bước chẳng thể thiếu trước lúc tiến hành nâng ngực. bởi thế, bạn hãy biểu hiện cho thầy thuốc biết bệnh lý thực tại bạn đang gặp phải để sở hữu biện pháp thích hợp mang bạn, đảm bảo an toàn.

    – Để nâng ngực an toàn, bạn cần chọn lựa cho mình loại túi ngực đã được kiểm định và chứng nhận về chất lượng từ những doanh nghiệp uy tín như FDA, CE. tuy nhiên, túi độn ngực phải sở hữu độ bền cao, tạo dáng ngực đẹp, hạn chế tối đa rủi ro co thắt bao xơ.[​IMG]



    NÂNG NGỰC AN TOÀN mang TÚI B-LITE SIÊU NHẸ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU


    NÂNG NGỰC NỘI SOI – NÂNG NGỰC CHẢY XỆ


    [​IMG]
    Túi ngực B-lite nhẹ hơn 30% so có những mẫu túi ngực thông thường cùng size

    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là hạ tầng thẩm mỹ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề làm đẹp cùng hàng ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm với tay nghề chuyên môn cao, sẽ đem đến cho người mua nhà cung cấp nâng ngực thấp nhất hiện. hiện giờ, Á Âu đang ứng dụng độc quyền công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite khắc phục khuyết điểm của túi nâng ngực thường ngày, giúp giữ nguyên kích thước bầu ngực nhưng giảm trọng lượng túi ngực đến 30% giảm lực tác động lên cơ ngực, không khiến giãn cơ ngực và chảy xệ ngực về sau.

    Chính sách trông nom hậu phẫu chất lượng quốc tế bảo hành. Sau lúc nâng ngực, các bạn được coi sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, song song còn được sản xuất 1 thẻ bảo hành túi ngực, cam kết mang đến hiệu quả ổn định trong khoảng thời gian dài.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...