Nâng ngực có đau không? Bác sĩ tư vấn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 16/6/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là dòng hình đại phẫu trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, kể đến nâng ngực chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy lo sợ khi phải đối mặt các cơn đớn đau hay biến chứng bất thường sở hữu thể xảy ra. Chính vì vậy, nâng ngực có đau không, sở hữu hiểm nguy ko luôn là nỗi niềm trằn trọc lo âu của siêu đa dạng quý khách chị em hiện nay. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra lời giải đáp thỏa đáng nhất giúp bạn an tâm hơn trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này.

    I. Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

    Theo chuyên gia thẩm mỹ ngực cho biết, bất kì một cuộc phẫu thuật nào sở hữu tác nghiêng ngả kéo đều ít rộng rãi gây ra cảm giác đau nhức, không riêng gì nâng ngực.

    So sở hữu kĩ thuật thẩm mỹ ngực trước đây thì bí quyết nâng ngực nội soi mang sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến đã hạn chế đi cực kỳ nhiều cảm giác đớn đau và khó chịu.

    Mặc dù vậy, tâm lý sợ đau vẫn luôn là nỗi ám ảnh khiến nhiều chị em ngại ngần lúc sở hữu ý định trùng tu đôi gò bồng đào.

    Có thể khả năng chịu đau của mỗi người là khác nhau nhưng tất cả phái đẹp sau lúc trải qua cuộc đại phẫu vòng một đều cảm nhận rằng, nâng ngực ko hề đau như tưởng tượng.

    bởi trong và sau phẫu thuật, bác bỏ sĩ sẽ sở hữu những giải pháp can thiệp yêu thích giúp khắc chế cơn đau hết mức mang thể. Hơn nữa, kĩ thuật tay nghề bác sĩ cũng là 1 yếu tố quan yếu quyết định giải phẫu nâng ngực với đau không.

    >>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực ở đâu đẹp?


    [​IMG]

    1. Trong giai đoạn phẫu thuật

    Trước cuộc đại phẫu nâng ngực, bệnh nhân sẽ được các chưng sĩ gây mê vô cảm. Đây là bước quan trọng và bắt buộc giúp bệnh nhân ko có cảm giác gì trong suốt công đoạn thực hiện phẫu thuật.

    Vì thế, chị em với thể yên tâm vào phòng phẫu thuật mà ko bắt buộc phải lo lắng nâng ngực nội soi sở hữu đau không. Trên thực tế, hầu hết cảm giác đau nhức sẽ đến vào quá trình hậu phẫu.

    2. Thời gian hậu phẫu

    Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chuyển xuống phòng hậu phẫu để các bác bỏ sĩ và y tá chăm nom chuyên sâu. Thời điểm thuốc mê hết tác dụng cũng là lúc chị em sẽ bắt buộc đối mặt có cảm giác đau tức vùng ngực và khu vực vết mổ.

    Mức độ đau trong các ngày đầu là rộng rãi nhất, sau đó sẽ giảm dần sau 1 – 2 tuần phẫu thuật. Trong giai đoạn này, bác bỏ sĩ với thể kê thêm thuốc giảm đau hoặc giãn cơ để chị em mang thể kiểm soát cơn đau thấp nhất.

    Liều lượng thuốc giảm đau sẽ được cân nói dựa trên sức chịu đựng của mỗi người. Với các người chịu đau kém, những bác sĩ có thể kê thuốc có liều lượng mạnh hơn.

    Nếu như 1 – 2 tuần thứ nhất là đau nhất thì thời gian tiếp theo, cơn đau sẽ chỉ âm ỷ và ở mức mang thể chịu được.

    >>>>> XEM THÊM: Nâng ngực tự nhiên

    [​IMG]

    Đến khi vết mổ lành lẽ hoàn toàn, bầu ngực cũng dần ổn định hơn thì chị em sẽ ko phải buộc phải lo lắng về bất kì cảm giác đau tức khó chịu nào nữa.

    Thông thường, sau 7 – 10 ngày, bệnh nhân sở hữu thể tới tái khám tại bệnh viện để cắt chỉ vết mổ. Thao tác cắt chỉ diễn ra đơn giản, nhanh chóng và ko hề gây ra bất kì cảm giác khó chịu nào.

    Tuy nhiên, dù trước hay sau khi cắt chỉ, chị em vẫn bắt buộc lưu ý tới vấn đề vệ sinh và kiêng chuyển động mạnh để vết mổ được bình phục phải chăng nhất. Điều đấy sẽ giúp hạn chế tối đa cảm giác đớn đau kéo dài.

    II – Nâng ngực sau bao lâu thì hết đau?


    Như những tham mưu trên đây của chuyên gia thẩm mỹ ngực, cảm giác đau đớn thường khởi đầu ở giai đoạn hậu phẫu, lúc thuốc mê hết tác dụng.
    Tuy nhiên, không sở hữu bất kì thước đo nào mang thể đo lường chừng độ đau của mỗi người. Cũng tương tự như vậy thì việc cơn đau kéo dài bao lâu, đau mấy ngày cũng không với khoảng thời gian chính xác.

    Có các người chỉ sau một – 2 tuần là đã hết hẳn cảm giác căng tức hay đau nhức khó chịu. Nhưng cũng với nếu cơn đau sẽ kéo dài lâu hơn, âm ỷ hơn.
    Điều này với thể phụ thuộc vào thể trạng của từng người, kĩ thuật thúc đẩy của chưng sĩ cũng như công đoạn chăm chút hậu phẫu tại nhà.

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực có đau không
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...