Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu? Góc tư vấn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi ngochoa01, 24/8/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Hà. Hôm trước em lên mạng tìm hiểu về nâng mũi, thì thấy có dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật, nên đang định đi làm làm dịch vụ này. Nhưng không biết nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu? Mong bác sĩ sớm trả lời cho em, để em có thể nhanh chóng đi nâng mũi. Em cảm ơn!” (Thu Hà – Gia Lai).

    Trả lời: Xin chào Thu Hà! Rất vui khi được bạn tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu?

    Nâng mũi không phẫu thuật thực chất là phương pháp tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, giúp chiếc mũi được đầy đặn, khắc phục tình trạng lồi lõm ở mũi của 1 số chị em. Dù mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây, nhưng nâng mũi không phẫu thuật bằng phương pháp tiêm chất làm đầy, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người. Bởi với cách nâng mũi không phẫu thuật này, chỉ tiến hành trong thời gian ngắn đã mang lại được hiệu quả nhanh, không cần nghỉ ngơi gì nhiều và nhất là giá lại rẻ nữa.

    Chuyên gia tư vấn phương pháp Nâng mũi bằng chỉ an toàn, không đau.

    [​IMG]

    Các chị em trước khi tiến hành nâng mũi phần lớn quan tâm đến các khía cạnh trên, mà quên hay ít quan tâm đến việc nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu. Để rồi sau khi chất làm đầy hết tác dụng, trở lại trạng thái xấu xí ban đầu, thì các chị em cảm thấy hụt hẫng và mất niềm tin vào dịch vụ này.

    Trên thực tế, nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ có thể duy trì hiệu quả nâng mũi trong khoảng từ 9 – 12 tháng. Tuy nhiên, kết quả của ca nâng mũi này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn lựa, cũng như chất liệu chất làm đầy. Vì vậy hiệu quả của ca nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu, sẽ không thể khẳng định chắc chắn được.

    Bí quyết: Nâng mũi không phẫu thuật - đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Nếu thực hiện phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm filler, thì các chị em phải đi thực hiện nó mỗi năm 1 lần để có thể sở hữu được chiếc mũi thanh cao như mong muốn. Vì vậy thời gian gần đây, thay vì thắc mắc nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu, các chị em đã có xu hướng tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Vừa an toàn mà hiệu quả lại được duy trì dài lâu. Thu Hà cũng có thể đến đây tiến hành phẫu thuật nâng mũi, để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Tại sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

    Tọa lạc tại địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, Tp.HCM. Thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang được biết đến, là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. Trở thành điểm đến nâng mũi lý tưởng, được các chị em trong và ngoài nước tìm đến để phẫu thuật nâng mũi nhiều nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Sở dĩ các chị em đã không quản ngại đường xá xa xôi, tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để tiến hành nâng mũi, mà không còn thắc mắc nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu là bởi:
    • Về chất liệu nâng mũi: Tất cả những chất liệu nâng mũi, chỉ thẩm mỹ, cùng các thiết bị máy móc phục vụ cho ca phẫu thuật, đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Ở các nước đi đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan, …
    • Đội ngũ bác sĩ: Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn ứng dụng, cập nhật các kỹ thuật nâng mũi hiện đại, tối tân nhất. Bác sĩ đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi mỗi năm, từ nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line đến nâng mũi Hàn Quốc.
    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...