Nâng mí mắt ở Yên Bái và câu chuyện lột xác của thiếu nữ H'Mông

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi tuan2279403, 26/6/17.

  1. tuan2279403

    tuan2279403 Đã đăng ký

    Bài viết:
    419
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sụp mí mắt là một trong những nguyên nhân khiến gương mặt không được tươi tắn và bạn cảm thấy tự ti về điều đó? Hãy cùng chúng tôi tìm ra giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này qua bài viết về nâng mí mắt ở Yên Bái nhé!

    Cô gái dân tộc H’Mông “lột xác” xinh đẹp không ngờ

    Nếu thường xuyên theo dõi tin tức trên các trang báo mạng, có thể bạn đã nghe câu chuyện về một cô gái người dân tộc H’Mông sống tại tỉnh vùng cao Yên Bái đã có một sự thay đổi diện mạo “chóng mặt”.

    [​IMG]

    Từ một cô bé đen nhẻm, các đường nét gương mặt rất thô cùng đôi mắt bị sụp mí, sau 5 năm cô bé đã trở thành một thiết nữ có làn da trắng sáng, mịn màng, thân hình thon gọn và đặc biệt là đôi mắt xinh xắn, long lanh với 2 mí rõ ràng.

    Có thể bạn quan tâm : Nâng cơ mí mắt

    Theo như tâm sự của cô, vì bị bạn bè trêu trọc, cô cảm thấy vô cùng tự ti và quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng nhiều cách. Cô tâm niệm là “Không ai quan tâm quá khứ của bạn đâu, cái đáng quan tâm là hiện tại và tương lai gắng phấn đấu như thế nào?”

    [​IMG]

    Qua trường hợp của cô bé, ta thấy rằng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp như nâng mí mắt ở Yên Bái đã được nhiều chị em biết đến, quan tâm và chú ý. Vậy, chất lượng như thế nào, có đảm bảo an toàn không

    Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ===>>> Nâng mí mắt ở Yên Bái

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là achuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...