Nâng mí mắt ở Nam Định và cách trang điểm che khuyết điểm sụp mí

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi lamseo89, 26/6/17.

  1. lamseo89

    lamseo89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi mắt bị sụp mí tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến gương mặt trông mất thẩm mỹ, mệt mỏi, thiếu sức sống. Vì vậy nhiều chị em đã đi nâng mí mắt ở Nam Định để cải thiện tình trạng này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có những phương pháp nào có thể khắc phục mắt bị sụp mí nhé!

    Nhẹ nhàng che khuyết điểm mắt sụp mí

    Khi không may bị sụp mí mắt do tuổi tác hoặc do các nguyên nhân khác, bạn vẫn có thể giúp đôi mắt không mấy rạng rỡ của mình tỏa sáng theo phong cách trang điểm rất nhẹ nhàng và đậm chất Hàn Quốc.
    Bí quyết để khiến đôi mắt trông trẻ trung và năng động hơn là lối trang điểm kéo dài đuôi mắt và chếch lên phía trên một chút. Cách này giúp cho mắt trông to và có nét hơn.
    Các bước cụ thể:

    [​IMG]

    Bước 1: Bạn dùng phấn mắt có tone màu xám và cọ nhỏ kẻ một đường thật mỏng ở mí trên, kéo dài về đuôi mắt và có hướng chếch lên trên.
    Bước 2: Kẻ đường viền thật sát mí mắt trên bằng gel kẻ mắt. Bạn có thể dùng phấn mắt để nhấn nhá lại phần đường kẻ vừa nãy.

    >>>>>Xem thêm thông tin hữu ích khác như: nâng cơ mí mắt - nâng mí mắt không cần phẫu thuật

    Bước 3: Dùng bông tăm làm mờ đường eyeliner, tạo đường kẻ nhọn, mảnh như ý mà trông vẫn tự nhiên.
    Bước 4: Để che đi phần bọng mắt thâm quầng, bạn nên dùng phấn mắt màu sáng như nude, hồng hay cam tán đều phần bầu mắt dưới.

    [​IMG]

    Bước 5: Bạn tiếp tục các bước kẹp mi, chuốt mascara và các bước trang điểm khác. Như vậy, đôi mắt của bạn đã được rạng rỡ và trẻ trung hơn rồi đó.Phương pháp trang điểm tuy đơn giản nhưng không giúp khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt. Vì vậy, nhiều chị em đã quyết định đi nâng mí mắt ở Nam Định để nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như ý.

    >>>>Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây: Nâng mí mắt ở Nam Định

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...