Nâng mí mắt ở Hà Nội có thực sự an toàn như quảng cáo?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi ngochoa01, 26/6/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Người Việt quen gọi Hà Nội xưa là “Hà Nội 36 phố phường”. Nơi đây nổi tiếng có những phố cổ, những phường thợ tập trung buôn bán cùng mặt hàng theo kiểu “buôn có bạn, bán có phường”. Vậy đối với những ngành chỉ mới phát triển trong những năm gần đây như phẫu thuật thẩm mỹ thì như thế nào? Liệu có đột phá như TPHCM? Cùng theo dõi bài viết nâng mí mắt ở Hà Nội để hiểu thêm về vùng đất kinh thành của chúng ta nhé!

    Tìm hiểu về dịch vụ nâng mí mắt ở Hà Nội

    Cũng dễ hiểu, đôi mắt là nơi thể hiện thần thái, khí chất của con người. Đây là cũng là nơi xuất hiện dấu hiệu lão hóa đầu tiên trên khuôn mặt. Chính vì thế nhu cầu làm đẹp “cửa sổ tâm hồn” luôn được chú trọng. Hiện tượng da chùng, mỡ thừa kéo theo sụp mí khiến khuôn mặt trông kém sắc. Đã làm nhiều bạn “ăn không được, ngủ không yên”. Và phương pháp thẩm mỹ nâng mí mắt được xem là “vị cứu tinh” của nhiều chị em.

    Ở thủ đô Hà Nội, song song những phố cổ với những làng nghề luôn được bảo tồn thì sự phát triển kinh tế nơi đây không kém gì thành phố năng động miền Nam. Đối với những ngành chỉ mới được du nhập như ngành phẫu thuật thẩm mỹ, nơi đây cũng đã nhanh chóng đẩy mạnh sự phát triển. Rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “mọc lên như nấm mọc sau mưa”, thực hiện hầu hết các dịch vụ, trong đó có cả nâng mí mắt ở Hà Nội.

    Tư vấn thẩm mỹ: Phương pháp nâng cơ mí mắt hot nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, vì sự phát triển ồ ạt nên nhiều bạn băn khoăn không biết nên đến địa chỉ nào để thực hiện nâng mí mắt ở Hà Nội một cách an toàn và hiệu quả. Ở thủ đô, những địa chỉ có khả năng, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm uy tín thì lại giá thành rất đắt đỏ. Còn một số cơ sở làm “chui” không được các cơ quan chức năng cấp giấy phép tuy mức giá rất rẻ nhưng lại không đảm bảo được sự an toàn cho ca thẩm mỹ. Chính điều này đã khiến cho nhiều chị em không quản ngại đường xa đến TPHCM để thực hiện nâng mí mắt.

    Địa chỉ uy tín cho sắc đẹp “không tuổi”

    Tại TPHCM – “cái nôi” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn thay vì thực hiện nâng mí mắt ở Hà Nội. Cũng bởi nơi đây có:

    Chuyên gia tư vấn: nâng mí mắt không cần phẫu thuật

    [​IMG]
    • Đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca nâng mí mắt. Giúp không ít bạn lấy lại được nét tươi khỏe trên đôi mắt cho mình.
    • Hệ thống trang thiết bị, công nghệ được nhập khẩu từ các nước phát triển về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đảm bảo tính chuẩn xác và an toàn cho ca thẩm mỹ khi tiến hành phẫu thuật.
    • Có chế độ bảo hành dài hạn và chế độ chăm sóc khách hàng: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt tiêu chí “hài lòng khách đến – vừa lòng khách đi” lên hàng đầu.
    • Với chi phí vô cùng “hạt dẻ” các bạn sẽ nghiễm nhiên loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm lão hóa và lấy lại được nét thanh xuân trên đôi mắt. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi với nhiều giá ưu đãi CỰC HẤP DẪN, nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn đến các khách hàng gần xa đã ủng hộ.
    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Nâng mí mắt ở Hà Nội [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...