Nạn ấu dâm và những điều chúng ta cần biết

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi hanghang, 13/3/18.

  1. hanghang

    hanghang Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều vụ ấu dâm xảy ra liên tục đã khiến dư luận lo lắng và hoang mang. Vì thế những người làm cha mẹ cần cách giáo dục trẻ em đúng hướng để con có thể tránh xa những con quỷ đội lốt người này.

    [​IMG]

    Lý do khiến tình trạng này phổ biến


    Tại sao nhiều trẻ em kiên nhẫn chịu đựng bị xâm hại mà không dám hé răng nửa lời tố cáo kẻ lạm dụng mình? Nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra khi Con trẻ đang lớnhttps://goo.gl/VhYEmw, giáo dục giới tính còn được đề cập và thực hiện một cách dè dặt, dẫn đến mất tác dụng vì bản thân nạn nhân cũng không ý thức được việc mình bị xâm hại. Sự hoang mang này được những kẻ ấu dâm vận dụng triệt để nhằm "bịt miệng" các nạn nhân: Đó chính là những lời đe dọa "sẽ không ai tin" các em hay "cha mẹ sẽ rất tức giận", thậm chí dẫn tới đổ vỡ khi chuyện bại lộ...
    Hệ quả là chúng ta vẫn chỉ nhìn thấy "phần nổi của tảng băng chìm" mang tên ấu dâm, còn những kẻ nham hiểm vẫn an tâm núp trong lớp vỏ bọc hiền lành, thánh thiện và ngày đêm gieo rắc tội lỗi, phá hủy tương lai những mầm non của thế kỷ mới.

    [​IMG]

    Sau tất cả, nếu như "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng", chúng ta đã biết những gì trong cuộc chiến với vấn nạn xã hội này?
    Các Ngành y sĩ đa khoa cho biết sự thật có đến 80-90% những kẻ được gắn mác "bệnh hoạn", "đáng sợ" đó thực chất chính là những người thân quen, thậm chí là người thân trong chính gia đình? Những kẻ độc ác này không dễ đối phó, bởi lẽ sự gần gũi giúp chúng hiểu rõ nhất cách gây ảnh hưởng lên đầu óc non nớt của nạn nhân nhằm "bẻ cong sự thật".
    Có mấy ai tìm hiểu và biết rằng 1/3 kẻ lạm dụng tình dục trẻ em ở Mỹ chỉ dưới 18 tuổi, hay nói cách khác, cũng chỉ là "trẻ con"? Những kẻ ranh ma biết rõ cách tận dụng ranh giới nhập nhằng giữa hành vi ấu dâm và tò mò giới tính ở lứa tuổi này để che giấu động cơ ghê tởm của mình.
    Nếu không đủ tỉnh táo, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể bị qua mặt dễ dàng bởi chúng.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...