Nắm vững những mẹo quảng bá trên instagram để làm bùng nổ lưu lượng truy cập trang web!

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Hubstudio, 30/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram có một lượng lớn người dùng tích cực. Như chúng ta đã biết, đặc trưng của nền tảng này cơ bản là bởi nội dung trực quan dựa trên ảnh và nội dung video, và nó thu hút tất cả những người dùng quan tâm đến thông tin trực quan. Nếu bạn đang kinh doanh xuất khẩu ngoại thương, thương mại điện tử xuyên biên giới và các thị trường nước ngoài khác, nếu bạn đã cố gắng sử dụng Facebook, Twitter…để tiếp thị, thì Instagram cũng sẽ được kết hợp vào chiến lược tiếp thị của bạn, để doanh nghiệp của bạn có thể được tiếp xúc với nhiều người dùng một cách rộng rãi hơn thông qua nội dung trực quan.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và một môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Instagram để tiếp cận người dùng tiềm năng nhưng lại không biết cách tận dụng tối đa kênh tiếp thị này để tăng doanh số bán hàng. Xét cho cùng, tất cả hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội đều chú ý đến giao tiếp và sự gắn bó. Trong số đó, sự lan truyền bao gồm cả lan truyền toàn nền tảng và lan truyền nội bộ. Mức độ gắn bó và sự tham gia của người dùng có liên quan mật thiết tới nhau. Mức độ gắn bó và hoạt động của người dùng càng cao thì sản phẩm hay thương hiệu của bạn càng nhận được sự quảng bá ộng rãi hơn và tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Bài viết này cung cấp cho bạn một vài mẹo quảng cáo trên Instagram.

      1. Sử dụng thẻ hashtag # một cách chính xác

      Thẻ hashtag là chìa khóa để mở rộng đối tượng của Instagram. Chỉ khi bạn sử dụng thẻ, bài viết của bạn mới xuất hiện trên trang của thẻ đó.

      2. Đề cập đến những người khác trên nội dung

      Đề cập đến tên người dùng của những người dùng Instagram khác trong nội dung đã đăng sẽ giúp tăng hoạt động và chia sẻ nội dung trên cộng đồng Instagram của bạn. Bằng cách đề cập đến những người dùng Instagram khác, bạn có thể quảng cáo lẫn nhau với đối tượng tương ứng của họ.

      3. Viết nội dung có giá trị

      Có thể là một câu chuyện ngắn gọn súc tích hoặc một câu chuyện dài có chiều sâu. Điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng nội dung bạn chia sẻ là chân thành và hữu ích cho người dùng trên quan điểm gia tăng giá trị người dùng.

      4. Sử dụng trang "Khám phá" một cách khéo léo

      Đăng bài trong thời gian hoạt động của người hâm mộ. Bài đăng càng mới, thì lượng người xem được bài đăng này trong số những người hâm mộ của bạn càng nhiều. Duy trì mức độ tương tác cao với người hâm mộ của chính bạn là bước đầu tiên để thu hút nhiều sự chú ý hơn trên trang khám phá của bạn.

      5. Thời gian phát hành thích hợp

      Instagram có lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới, các quốc gia khác nhau và các nhóm người khác nhau cũng có thói quen lướt web khác nhau. Nhìn chung, hiệu quả của việc đăng bài vào các ngày trong tuần sẽ tốt hơn vào cuối tuần, tốt nhất vào thứ Năm và kém nhất vào Chủ nhật.

      6. Tăng mức độ tham gia của người dùng

      Các thương hiệu có thể thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị như rút thăm trúng thưởng, các hoạt động bấm thích, hoạt động hỏi đáp. Đây là một trong những cách dễ nhất để thu hút sự tham gia trong một khoảng thời gian nhất định.

      Bên trên là các mẹo hữu dụng đơn giản để tiếp thị trên Instagram. Trên Instagram, mọi thứ bạn làm đều liên quan đến "mức độ tương tác" mà bạn nhận được trong các bài đăng của mình. Mức độ tương tác càng cao thì bài viết của bạn càng có nhiều khả năng nhận được nguồn khách hàng mục tiêu cao nhất. Vì vậy, để huy động sự nhiệt tình của người hâm mộ, hãy làm theo những chiêu thức quảng bá sản phẩm này, tìm tòi sâu hơn nữa, nhất định bạn sẽ đạt được kết quả tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...