Nắm trọn tay cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi thienthanhkb, 13/2/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chuối xanh giảm cân rất hiệu quả bạn đã biết chưa? Hãy cùng làm mới thực đơn hàng ngày của bạn bằng cách bổ sung thêm các thực phẩm chứa tinh chất và thành phần từ chuối xanh để hỗ trợ bạn giảm cân và giảm mỡ dưới đây nhé. Hãy nắm trọn tay ngay cho mình cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh nào.

    Cách giảm mỡ bụng cho chị em bằng chuối xanh

    Chuối xanh là một loại trái cây thần kì có một chất kháng tinh bột tốt nhất nó vừa là tuyệt phẩm ngon miệng trong các bữa ăn và là một thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn giảm cân của chị em.

    Ăn chuối xanh giúp cơ thể đốt cháy mỡ nhanh hơn nhờ tiết ra chất kích thích giải phóng hooc-môn rycaron. Đặc biệt, chuối xanh có hàm lượng kháng sinh tinh bột càng cao thì lợi ích trong việc giúp bạn giảm cân là rất lớn.

    [​IMG]
    Chuối xanh là loại trái cây nằm trong danh sách các thực phẩm đóng vai trò kháng tinh bột khi được hấp thụ có liều lượng chúng sẽ khuyến khích việc giảm cân một cách tích cực.

    Có thể đến các thực phẩm có tính chất tương tự chuối xanh như khoai tây, đậu, yến mạch. Các thực phẩm có thể dễ dàng tìm kiếm ngay mà không quá khó. Chuối xanh có vị đắng chát, chất kháng tinh bột trong chuối xanh cũng là loại cacbohydrat giúp ngăn ngừa lượng đường trong máu cao, giúp giảm bệnh tiểu đường, có thể hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như: ho, dạ dày, huyết áp thấp.

    Tuy nhiên, nên ăn ít nhất 20g chất kháng tinh bột mỗi ngày, có nên bạn có thể dùng chuối xanh để giảm cân.

    Nguyên tắc khi sử dụng chuối xanh làm cách giảm mỡ bụng

    - Không ăn quá nhiều chuối xanh trong 1 ngày. Có thể chia làm 3 bữa (sáng, trưa, tối). Nếu ăn chuối vào buổi sáng thì không nên ăn thêm bất kì thực phẩm nào khác. Bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn tùy ý, tối nên ăn trước 8 giờ tối.

    [​IMG]
    - Không nên ăn khuya.
    - Nên tìm các món ăn bằng chuối xanh từ đơn giản đến phức tạp: cá kho chuối xanh, sườn nấu chuối xanh, gỏi chuối xanh hay ốc xào chuối xanh. Sẽ không khiến bạn ngấy.
    - Nên có chế độ tập luyện thể thao đều đặn.

    Bạn có thể kết hợp thêm việc sử dụng viên uống giảm cân Fuji Diet từ Nhật Bản cùng với món ăn từ chuối xanh. Các thành phần của Fuji Diet sẽ hỗ trợ bạn việc thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ chất độc trong cơ thể một cách an toàn và hiệu quả mà đến chính bạn cũng sẽ bất ngờ. Hãy để Fuji Diet đồng hành cùng bạn trên con đường lấy lại vóc dáng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...