Năm mẹo chiến lược tiếp thị mới nhất trên Facebook

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 7/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Từ lâu, Facebook đã được coi là một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ. Mặc dù Facebook có lượng người dùng lớn nhưng nội dung được nhiều người đăng tải lại không được người khác xem. Tại sao điều này lại xảy ra? Một phần nguyên nhân là do độ phủ tự nhiên của nền tảng này đã giảm. Khi đó, cơ hội thành công khi tiếp thị trên nền tảng này sẽ ngày càng thấp hơn.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(https://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Thay đổi loại nội dung bạn đăng

      55% nhà tiếp thị cho biết sáng tạo nội dung là trọng tâm chính trong tiếp thị của họ. Tuy nhiên, rất dễ rơi vào chế độ chờ đợi. Mặc dù khả năng tăng trưởng không có nhiều, nhưng nhiều nhà tiếp thị vẫn tiếp tục sử dụng các kỹ thuật đã từng hoạt động trong quá khứ. Để làm cho hoạt động tiếp thị nội dung của bạn trở nên sống động, bạn có thể xem xét một trong những mẹo tiếp thị trên Facebook của chúng tôi là cách tiếp cận 70-20-10:

      (1) 70% thời gian đăng dữ liệu gốc.

      (2) 20% thời gian chia sẻ nội dung hiện có liên quan đến sở thích của người dùng.

      (3) 10% thời gian tạo nội dung khuyến mãi của bạn.

      Ngoài ra, bạn cần đảm bảo đưa vào nhiều loại bài đăng khác nhau. Cố gắng sử dụng hình ảnh, video, GIF, câu đố và văn bản trong hồ sơ Facebook của bạn và cân nhắc đăng nội dung do người dùng tạo (UGC) bất cứ khi nào có thể. Một số công ty có thương hiệu nổi tiếng thường xuất bản 4-5 bài đăng mỗi ngày, bao gồm nhiều nội dung và hình thức truyền thông khác nhau.

      2. Cập nhật mẫu trang doanh nghiệp của bạn

      Để sử dụng đầy đủ trang Facebook, điều quan trọng là phải vận hành với thông tin doanh nghiệp chính xác. Chỉ tạo một tài khoản doanh nghiệp để xuất bản là không đủ. Bạn cũng cần phải tối ưu hóa tài khoản của mình một cách hợp lý. Facebook thực sự cung cấp nhiều mẫu khác nhau cho các trang của công ty. Các mẫu này bao gồm các tính năng khác nhau được thiết kế để giúp các nhà tiếp thị trình bày nội dung theo cách đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của họ. Họ cũng sẽ tự động ưu tiên thông tin quan trọng nhất về doanh nghiệp của bạn.

      3. Tạo nhiều nội dung video hơn nhưng giữ nội dung ngắn gọn

      Nội dung video rất phổ biến đối với người tiêu dùng trực tuyến. 75 triệu người ở Hoa Kỳ xem video trực tuyến mỗi ngày và chỉ cần nhắc đến từ "video" trong dòng tiêu đề của email thì có thể tăng tỷ lệ nhấp (CTR) lên 13%. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị kỹ thuật số thường ưu tiên nội dung video. Điều quan trọng là giữ cho nội dung ngắn gọn và sinh động. Trên Facebook, video có thời gian phát dưới 21 giây có nhiều khả năng được xem hết. Hơn nữa, gần 50% video được xem trên thiết bị di động.

      4. Lập kế hoạch cho Facebook Messenger trong chiến lược của bạn

      Facebook Messenger cũng là một tính năng mang lại hiệu quả cao, nhưng nó thường được các doanh nghiệp sử dụng ít. Công cụ giao tiếp này có thể cung cấp nhiều chức năng.

      5. Sử dụng các công cụ thực tế tăng cường mới

      Facebook gần đây đã triển khai các công cụ thực tế tăng cường (AR) cho các nhà quảng cáo trong các quảng cáo trên Bảng tin Facebook. Người dùng hiện nay có thể ở trong quảng cáo nguồn cấp tin mới thử mặc , đeo các sản phẩm , chẳng hạn như kính và mỹ phẩm. Hơn nữa, họ có thể làm điều này mà không cần khởi chạy một ứng dụng riêng biệt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...