Năm lợi ích mà nhang Nụ trầm hương mang đến

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 28/12/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Trầm hương bên trong lịch sử cổ đại phương Đông được kể tới như một chiếc hương quý báu, nhìu lắm Công dụng và ý nghĩa khác biệt. Và để đáp ứng được muốn sử dụng cải thiện sức khỏe tốt của con người, những sản phẩm từ trầm được tạo cần ngày càng đa dạng. Trong số các sản phẩm ấy thì nhang cách sử dụng trầm hương nụ đặc biệt được quan tâm tại Tác dụng và ý nghĩa Phong thủy trầm huong mà sản phẩm này mang đến.
    Nhang cách sử dụng trầm hương nụ là gì?
    Nhang nụ trầm hương chính hãng được làm cho từ bột gỗ trầm hương xay mịn. Gỗ trầm hương sau khi tán nhuyễn sẽ được trộn cùng keo cây bời lời ngẫu nhiên, tạo thành một hỗn hợp sở hữu độ kết dính vừa đủ. Sau đó con người ta sẽ nắn, bóp tạo hình chóp nụ, hình nón, hay hình búp sen… Tuy hình thù sở hữu chút phân biệt, nhưng sản phẩm nhang trầm dạng này thường được gọi chung là nhang nụ trầm hương chính hãng.
    [​IMG]
    Nhang nụ trầm hương chính hãng nguyên chất có màu bột gỗ và hương thơm dịu nhẹ
    Vì ra sao nhang cách sử dụng trầm hương nụ được đánh giá mua cao đối sở hữu sức khỏe?
    Nhang nụ trầm hương chính hãng thường được dùng để thanh lọc ko khí, điều trị những bệnh tật về đường hô hấp. Tổng hợp tiện dụng được trầm hương mang lại là nhờ vào hàm lượng tinh dầu với trong gỗ trầm hương. Theo kết quả thử nghiệm các cái tinh dầu trầm hương có trên 60 hợp chất hữu cơ, trong đấy nhiều hợp chất thơm được dùng bên trong chế biến mỹ phẩm cao cấp, ngoại trừ ra tinh dầu trầm hương còn mang Tác dụng diệt khuẩn, làm sạch nấm… (Theo nghiên cứu của Giáo sư Đinh Xuân Bá.)
    Chính nhờ hương thơm của tinh dầu từ bột gỗ trầm hương, mà khi đốt, hương thơm từ nhang nụ trầm mang thể giúp trừ khuẩn, chữa khản tiếng, các mắc bệnh về đường hô hấp, thanh trừ tà khí, nấm và vi khuẩn gây mắc bệnh cho người.
    cách sử dụng nhang cách sử dụng trầm hương nụ để tăng cường sức khỏe tốt
    Nhang nụ trầm hương chính hãng sở hữu hương thơm dịu nhẹ, phảng phất lúc đốt. Ko chỉ làm đắm say, lôi cuốn người dùng, mà còn giúp tinh thần dễ chịu, nhẹ nhàng và thanh thản.
    một số cách sử dụng nhang Nụ trầm hương tăng cường sức khỏe:
    • Đốt nhang cách sử dụng trầm hương nụ trên đĩa: là giải pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 đĩa đốt bằng gốm sứ, gỗ hay đất nung, để chống cháy, phỏng khi tàn nhang rơi xuống. Bạn có thể đổ một phần cát lên đĩa, cát sẽ giúp cho đĩa ko bị đen hay cháy xém, bạn cũng có thể đốt nụ rồi đặt trực tiếp lên đĩa.
    [​IMG]
    Nhang nụ trầm hương thật đốt đĩa là phương pháp xông trầm đơn thuần và rất nhánh
    • sử dụng lò xông trầm: Trầm nụ được đặt bên trong các lư xông tao nhã, thần bí, giúp cho văn phòng khiến việc, bàn thờ, phòng trà thêm thanh lịch và tao nhã hơn. Bạn chỉ nên châm lửa trên đỉnh nụ, lúc nụ trầm cháy đỏ, đặt nụ trầm vào phía trong lư và đậy nắp lư. Khói trầm tỏa lên trên cao, theo những khe nhỏ trên đỉnh lư mà phảng phất nhẹ nhàng, tinh tế. Phần tàn nhang sau lúc đốt sẽ đọng lại bên trong lư, tiện lợi hơn trong việc vệ sinh.
    • sử dụng thác khói trầm hương: nức danh phía trong giới doanh nhân và con người yêu sản phẩm phong thủy, thác khói nụ trầm được xem là thú chơi cảnh tao nhã, mang lại sự thư thái an nhàn khi công việc căng thẳng. Có đặc điểm nhẹ hơn không khí, khói trầm tỏa lên trên và chảy ngược xuống dưới lỗ nụ. Bạn chỉ nên đốt cháy đỉnh nụ, sau ấy đặt nụ trầm lên trên phần thác khỏi, khói trầm sẽ lan tỏa lên trên cao, 1 phần khói chảy ngược xuống bên dưới theo cấu trúc thác trầm. Ngắm khay đốt trầm cao cấp là 1 thú vui an nhàn, giúp tịnh tâm trí.
    Shop sắm nhang nụ trầm hương thật uy tín?
    Nhang nụ là mặt hàng được ưa chuộng và đang được bày Cung cấp đa dạng trên thị trường. Bạn sở hữu thể dễ dàng tậu thấy sản phẩm nhang nụ trầm hương chính hãng tại các đại lý nhang, kênh doanh nghiệp hoặc những trang Bán hàng điện tử. Để được tư vấn về các sản phẩm trầm hương xin vui lòng gửi lên hệ với Địa chỉ Trầm Hương Hoàng Giang qua Địa chỉ bên dưới.
    Shop: L40, Đường số 11, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...