NẤM LINH CHI CÓ TÁC DỤNG GÌ ĐỐI VỚI PHÁI MẠNH?

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi MANHDUNG1111, 3/7/18.

  1. MANHDUNG1111

    MANHDUNG1111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Nấm linh chi có tác dụng gì đối với phái mạnh? Đây là câu hỏi không chỉ nam giới quan tâm mà ngay cả chị em phụ nữ cũng muốn tìm hiểu. Nấm linh chi đã được khoa học chứng minh và sử dụng để nâng cao thể trạng lẫn sinh lý, hỗ trợ đẩy lùi các bệnh nam giới hiệu quả với những công dụng cụ thể như sau.

    Làm giảm tác hại của rượu bia, thuốc lá

    [​IMG]

    Ai cũng biết rằng nam giới là đối tượng sử dụng và tiêu thụ bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích như cà phê, trà … nhiều nhất. Chính việc sử dụng thường xuyên, liên tục các sản phẩm này đã gây hại đến các bộ phận trong cơ thể mà trực tiếp nhất là gan và phổi. Nếu không kịp thời loại trừ tàn dư của các chất độc hại này ra khỏi cơ thể thì chỉ sau một thời gian dài gan và phổi sẽ bị tổn thương dẫn đến nguy cơ ung thư.

    Các nhà khoa học đã tiến hành nhiều thực nghiệm và cho thấy kết quả rằng sử dụng nấm linh chi đều đặn sẽ làm giảm được các tác hại mà bia, rượu, thuốc lá tác động vào cơ thể. Nấm linh chi có khả năng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cơ thế quá trình đào thải độc tố, cặn bã ra khỏi cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tuần hoàn hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Nam giới nói đến bỏ rượu, bia, thuốc lá rất khó. Do đó những đối tượng này nên tích cực sử dụng nấm linh chi ngăn ngừa những bệnh phát sinh từ tác hại của các chất kích thích như tim mạch, mỡ máu, lao phổi, xơ gan,…

    Ngăn ngừa chứng suy nhược thần kinh, giảm stress

    Nam giới do áp lực công việc, gánh nặng gia đình làm việc quá sức, đầu óc nhiều suy nghĩ nên thường hay mắc chứng suy nhược thần kinh, cơ thể, thậm chí dẫn đến stress, mệt mỏi, mất ngủ.

    [​IMG]



    Y học hiện đại khẳng định loại nấm linh chi đỏ có chứa tinh chất Germanium hữu cơ cao gấp 8 lần nhân sâm, có khả năng thông máu hoạt huyết, tăng khả năng hấp thụ oxy của tế bào thần kinh, giúp an thần, dễ ngủ, giảm mệt mỏi, stress. Do đó nam giới làm việc cường độ cao nên thường xuyên sử dụng nấm linh chi uống thay nước mỗi ngày giúp cân bằng tâm trí, tinh thần sảng khoái, giải tỏa mệt mỏi, giảm áp lực, stress.

    Nấm linh chi có tác dụng gì trong cải thiện chức năng sinh lý?

    Theo quy luật tự nhiên, con người dần già đi và ngày nay với nhịp sống làm việc nhiều hơn nghỉ ngơi thì cơ thể càng lão hóa nhanh hơn. So với phụ nữ thì đàn ông thời gian nhanh lão hóa hơn và diễn biến phức tạp hơn do thói quen sống không lành mạnh, không biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân. Đặc biệt đàn ông khi càng có tuổi thì kèm theo đó là chức năng sinh lý giảm dần khiến họ mất tự tin, làm giảm chất lượng cuộc sống.

    Theo kết quả của một số nghiên cứu, trong nấm linh chi có nhiều tinh chất có tác dụng ngăn ngừa được quá trình chuyển hóa các hormone testosteron có lợi sang dihydrotestosteron – kẻ phá bĩnh khả năng đàn ông. Từ đó cải thiện được chức năng tình dục ở nam giới một cách hiệu quả hơn, dẻo dai hơn.

    Với những thông tin hữu ích trên chắc hẳn bạn đọc đã hiểu được là nấm linh chi có tác dụng gì cho phái mạnh. Đặc biệt là loại thuốc quý này không gây tác dụng phụ nên quý ông có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Cách đơn giản và tiện lợi để dùng nấm linh chi là nấu nước uống mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...