NẤM LINH CHI – THẦN DƯỢC TỪ NGÀN XƯA

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi MANHDUNG1111, 29/6/18.

  1. MANHDUNG1111

    MANHDUNG1111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nấm linh chi là loại dược liệu thuộc hàng thượng phẩm trong Đông Y vì những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Hiện tại nấm linh chi đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và được thừa nhận như một vị thuốc đa năng trong chữa bệnh cũng như làm đẹp.

    Nấm linh chi – xứng danh “bất lão thảo”

    Nấm linh chi (còn gọi là nấm trường thọ, tiên thảo, cỏ huyền diệu …) là một loại dược liệu quý thuộc họ Nấm lim. Trong tự nhiên có 6 loại linh chi phổ biến, trong đó hồng chi là loại có dược tính mạnh nhất. Thân nấm hóa gỗ, mũ quạt dày bóng màu nâu đỏ, mép mũ lượn sóng. Bào tử nấm hình bầu dục có mấu lồi và gai nhọn.

    Nấm linh chi đã được sử dụng từ hàng nghìn năm trước ở châu Á. Nhiều tài liệu y khoa cổ đều xếp linh chi hàng đầu trong số những loại thuốc quý, trên cả nhân sâm. Ngày nay, y học phương Tây cũng đã đẩy mạnh nghiên cứu về dược liệu này.

    Công dụng của nấm linh chi

    [​IMG]

    Được biết đến như “tiên thảo”, nấm linh chi tác động có lợi đến hầu hết các cơ quan trong cơ thể và không gây hại về lâu dài. Một số công dụng của nấm linh chi như:

    – Khả năng chống ung thư: tác dụng của nấm linh chi trong việc ngăn chặn sự nhân lên của các tế bào ung thư đã được khoa học chứng minh. Ngoài ra, chúng còn giúp làm giảm chứng mệt mỏi phát sinh trong quá trình điều trị ung thư vú của phụ nữ.
    – Hỗ trợ chữa viêm khớp: trong linh chi có chứa Ganoderma lucidum polysaccharide peptide giúp ức chế phát triển các tác nhân gây viêm khớp dạng thấp. Đồng thời các hoạt chất khác trong thành phần của loại dược liệu quý này có cơ chế giảm viêm và làm mạnh gân.
    – Tăng cường sức khỏe: nấm linh chi tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn, giảm huyết áp, giải độc gan, giảm cholesterol xấu, …. Chiết xuất bào tử nấm giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, hỗ trợ điều trị thoái hóa thần kinh, đau dạ dày và chống lão hóa.


    Nhiều dưỡng chất quý trong nấm linh chi chứa không ít tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Vì vậy, loài thảo dược quý này đã được công nhận cũng như tiếp tục được nghiên cứu trong cả Đông Y lẫn Tây Y.

    Mua nấm linh chi ở đâu?

    Ngoài các nhà thuốc Đông y, hiện nay trên thị trường đã có những cơ sở nuôi trồng và phân phối nấm linh chi. Người tiêu dùng nên chọn địa chỉ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép cũng như được chứng nhận về chất lượng. Với các sản phẩm liên quan đến sức khỏe thì chất lượng, độ an toàn luôn là tiêu chí quan trọng nhất.

    Nấm linh chi Trường Sinh được thành lập bởi những nhà khoa học, nhà giáo tâm huyết bên cạnh đội ngũ cố vấn uy tín trong ngành y với sứ mệnh phát triển dòng sản phẩm dược hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng. Thương hiệu đã được Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế chứng nhận. Ngoài các sản phẩm quen thuộc như tai nấm, bột bào tử, bộ quà tặng …, Linh chi Trường Sinh vừa cho ra mắt dòng trà linh chi được nấu theo công thức cổ truyền giúp tăng tác dụng của các nguyên liệu hảo hạng, dễ uống và tiện lợi hơn để sử dụng mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...