Nấm lim xanh tại quảng nam Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 1/6/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nấm lim xanh Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao​


    Nấm lim xanh quảng nam Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao là sản phẩm nấm linh chi xanh phù hợp sở hữu phổ biến đối tượng, chuyên dụng cho các muốn sử dụng chăm sóc khỏe mạnh toàn diện cũng như nâng cao sắc đẹp diện mạo, làn da của con người sử dụng. Sản phẩm được đóng bao bì 500gr dạng thái lát nên sở hữu thể áp dụng vào đa dạng cách chế biến như sắc nước, ngâm rượu hoặc chế biến món ăn.
    [​IMG]
    với khởi thủy ngẫu nhiên, nấm linh chi xanh Tumorong KonTum lát chất lượng cao đang là sản phẩm tiềm năng của Cửa hàng CP Sâm Ngọc Linh Tumorong – KonTum. Sản phẩm sau khi được thu hái trải qua quá trình sơ chế đảm alo an toàn vệ sinh nhờ rộng rãi khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ.
    Được người dùng cộng các chuyên gia đánh giá rẻ cao về hình thức và chất lượng, sản phẩm nấm lim xanh Tumorong KonTum lát chất lượng cao hiện được sản xuất sở hữu bao bì dạng hộp đẹp mắt, sang bên trong, mang thể sử dụng làm quà biếu tặng cho người thân, cấp trên để thể hiện tấm lòng.
    quan tâm: ko giống như những sản phẩm Nấm lim xanh quảng nam khác trên Chợ, nấm lim Tumorong KonTum lát mỏng chất lượng cao được khai thác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay các con người thợ công nghệ cao. Sau đó được sơ chế theo quy trình, dây chuyền tiên tiến, đảm gọi quy chuẩn từ những quá trình mini nhất về các bước, nhiệt độ cũng như thời gian. Bởi thế sản phẩm chế tạo đến tay con người sử dụng luôn được đảm bảo sở hữu hình thức đẹp và thành phần dược tính ổn định.
    Khuyến cáo: hiện nay trên thị trường, Nấm lim xanh quảng nam Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao được phân phối sở hữu rộng rãi giá thành sự khác biệt tùy thuộc vào nhà phân phối. Theo đó, mức giá chung của sản phẩm giao động khoảng 1.300.000 VNĐ với mỗi 500gr. Người dùng buộc phải thận trọng mang những sản phẩm nấm linh chi chính hãng hàn quốc, rất dễ là hàng fake.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...