Nấm lim mẫu 1 Quảng Nam

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 1/6/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nấm lim xanh sở hữu tên công nghệ là Ganoderma Lucium, là nấm đặc hữu sinh trưởng và vững mạnh trên thân gỗ cây lim xanh sống phía trong rừng nguyên sinh. Tại Việt Nam, nấm lim xanh mọc chủ yếu ở một số tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đây là một chiếc dược liệu quý hiếm từ xa xưa. Nấm linh chi xanh với cất nhìu lắm thành phần quý khó thấy giúp hỗ trợ phục hồi và Bồi bổ Sức khỏe đối với triệu chứng mắc bệnh mãn tính.
    [​IMG]
    Nấm lim xanh tại quảng nam Quảng Nam​

    nhiều người không hiểu Nấm lim xanh quảng nam với Công dụng thần kì như con người ta vẫn hay truyền tai nhau hoặc không. Thật ra, nấm linh chi xanh là dòng thảo dược khi không quý, có rất nhiều Công dụng mang khỏe mạnh người nhưng nó chỉ mang Công dụng có một số bệnh tật và đối tượng. Hoàn toàn không phải là “ vị thuốc thần kì” như nhiều con người thường nói.
    nấm lim xanh được xem là với chất lượng đảm bảo nhất cả nước nhờ Những ưu thế về điều kiện trùng hợp, thiên nhiên nơi đây. Ngay bây giờ, nấm linh chi xanh đang được gọi tồn và vững mạnh, hứa hẹn sẽ là 1 bên trong Những sản phẩm nấm sở hữu giá tốt trị xuất khẩu cao.
    Nấm lim xanh tại quảng nam mọc có nhiều ở một số tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, nhưng tại sao chỉ ở Quảng Nam mới cho chất lượng rẻ nhất?
    nấm lim lớn mạnh đẹp nhất ở Quảng Nam chủ yếu nhờ điều kiện trùng hợp thuận lợi tại nơi chổ này. Là một tỉnh thuộc Duyên hải Nam Trung bộ sở hữu những điểm cộng về thiên nhiên như:
    • Nằm bên trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình năm >25°C, lượng mưa trung bình năm đạt từ 2000 – 2500mm thuận lợi cho nấm lim sinh trưởng và phát triển.
    • có rừng nhiệt đới lá rộng là kiểu sinh thái chủ đạo, chiếm hơn 50% diện tích toàn tỉnh và là địa phương mang khoảng trống rừng lớn nhất cả nước, là nơi sinh trưởng của nấm linh chi xanh.
    • Chỉ mang 02 mùa mưa và khô giúp nấm lim vững mạnh khỏe mạnh, ko bị nấm mốc hoặc hư hỏng.
    Nhờ Những điều kiện thuận lợi về mặt khi không, Nấm lim xanh tại quảng nam trở thành sản phẩm Nấm lim xanh quảng nam hiệu quả nhất cả nước, được các chuyên gia dinh dưỡng và Y dược công nhận.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...