Năm kinh nghiệm dắt lưng lúc sắm hệ thống karaoke

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thienkim151996, 13/12/17.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mọi người ai cũng muốn mua một bộ phòng nghe cao cấp, tuy nhiên cụ thể có thể tìm hiểu ở chỗ nào & để kiếm được một bộ dàn âm thanh đúng ý , phù hợp với chúng ta rất khó. Khi tìm hiểu chia sẻ ở mạng cũng rất hỗn độn mỗi người một kiểu, người bảo phải sử dụng dàn loa USA, website thì bảo bắt buộc sử dụng dàn loa châu âu ,..chúng ta mắc vào vòng lặp chán nản tránh xa cuộc chơi.
    Để chọn được một bộ dàn âm thanh hi end tất yếu là vấn đề dễ xử lý.Với kỹ thuật trong thể loại phòng nghe đồng hành vs đội ngũ kĩ thuật viên với nhiều năm trải nghiệm, TCA xin chia sẻ cho các bạn tất cả kỹ năng giúp mọi người áp dụng mua tốt nhất cho bạn!
    Tại đây, là 5 chia sẻ mà Tiến Cường Audio đã đúc kết và sàng lọc mang lại các bạn.
    Mục đích sở hữu bộ âm thanh ?
    Vs những khách hàng thông minh nào tìm hiểu cũng phải đưa ra vấn đáp “ Chúng ta sở hữu hệ thống âm thanh để mục đích gì ?”. Chúng ta cần khẳng định “ Mọi người sở hữu bộ âm thanh gia đình vs ý định quan trọng là: Thưởng nhạc, Hát karaoke hay live stream .”. như vậy bạn sẽ được quyết định chuẩn nhất mà mọi người và gia đình rất thích thú.
    Giải pháp: Mọi người & anh em hãy đặt ra chỉ tiêu lúc sắm sản phẩm : Kiểu bài hát chuyên nghe? Độ nhắm về loại thích? Khoảng chi phí sẽ sắm và khoảng dịch chuyển cho phép. Kiểu dáng dự kiến? … Mong muốn đúng sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng có trải nghiệm sở hữu được bộ thiết bị hợp lỹ vs khoảng giá phù hợp nhất.
    Nơi để hệ thống âm thanh
    Mọi người phải chọn khoảng trống nghe nhạc đó là nơi đặt hệ thống thiết bị có thể là giữa nhà, phòng ngủ, phòng nghe riêng…Khi chọn được diện tích phòng và công năng chi tiết sẽ xác định có thể dùng loa có kích thước & công công năng vừa phải vs phòng để đẩy lên cực hạn khả năng trình diễn của dàn âm thanh.
    Giải quyết: Mọi người nên tìm hiểu tất cả bài viết chuyên đề về việc set up phòng hát như: Một số quy tắc vàng khi thiết lập phòng nghe, Set up phòng nghe, Cách để loa nhỏ đúng vị trí, Tiêu tiếng trầm giúp phòng nghe nhạc, Tư vấn phương pháp giải quyết âm học cho phòng nghe của mọi người … lúc đó bạn rút ra được điểm lưu ý mua bộ thiết bị ưng ý nhất.
    Thương hiệu của hệ thống âm thanh đó ?
    Bạn phải thu thập thông tin về một số nhãn hàng audio? Việc hiểu tất cả về điểm mạnh yếu của một thương hiệu thì mọi người sẽ rất tin tưởng & sẽ hiểu hơn về sản phẩm kinh nghiệm về bộ thiết bị tại nhà sẽ đầy đủ hơn.
    Tìm hiểu ngay:

    · Bảng giá loa hội nghị Tiến Cường Audio

    · Hệ thống micro phòng họp chất lượng giá rẻ

    · Hệ thống âm thanh hội thảo chính hãng
    Giải quyết : Lúc tìm hiểu một nhãn hiệu bạn cần để ý tất cả vấn đề sau: Lịch sử đến bây giờ,chiến lược hậu mãi – giao hàng… Chính tất cả điểm đó chắc chắn hỗ trợ bạn khẳng định được độ điểm của nhãn hiệu với khách hàng đồng thời kinh nghiệm mua một số sản phẩm sẽ được nâng cao.
    Xác định được thuật ngữ & thông số kĩ thuật
    Mọi người cần hiểu 1 chút về các chỉ sỗ kĩ thuật & định nghĩa chuyên ngành audio ; cũng như có thể tự mình điều chỉnh cơ bản mục âm thanh của một bộ dàn….các thuật ngữ đó là sò (transistor – pcs), tới loa ( mid, trep, bass, tweeter, woofer..).
    Giải pháp: Bạn có thể đọc các chia sẻ mua hệ thống âm thanh tại nhà: Nghiên cứu căn bản về âm thanh, năm suy nghĩ sai lầm về loa; Thảo luận âm thanh loa, Kinh nghiệm dùng ampli, Tư vấn thông số kĩ thuật loa cơ bản, Chia sẻ cách kết hợp Ampli – Loa – Power, Chia sẻ mua hệ thống thiết bị gia đình …
    Bạn tự trải nghiệm về hệ thống âm thanh
    Phải tự bạn thử trước khi ra quyết định? Bạn đi vào tất cả siêu thị hay các trung tâm thì đều có những hệ thống bộ thiết bị gia đình dùng để hát thử nhưng bạn lại quên rằng phòng ở siêu thị và trung tâm sẽ khác xa so vs không gian nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...