Nam giới xuất tinh sớm nên uống thuốc gì

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 19/9/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng xuất tinh sớm khiến cảm xúc khi quan hệ giảm dần, lâu dần có thể dẫn tới không còn hứng thú trong chuyện tình dục. Vậy khi đàn ông xuất tinh sớm nên uống thuốc gì sớm khỏi triệu chứng này?
    Xuất tinh sớm là gì?
    Xuất tinh sớm là biểu hiện của rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh ở đàn ông. Triệu chứng khá rõ ràng nhân biết, thông thường thời gian cương cứng của dương vật nhỏ hơn 2 phút đã xuất tinh thì là thời gian khá sớm. Để tìm hiểu rõ hơn về triệu chứng của xuất tinh sớm, bạn có thể tham khảo (tại đây).
    Hiện nay có khá nhiều giải pháp để điều trị tình trạng này, thông thường những trường hợp với biểu hiện nhẹ có thể uống thuốc hoặc sử dụng một số loại thuốc bôi, thuốc xịt để làm tăng thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Vậy khi đàn ông xuất tinh sớm nên uống thuốc gì?
    Đàn ông xuất tinh sớm nên uống thuốc gì?
    Vấn đề đàn ông xuất tinh sớm nên uống thuốc gì cần có sự thăm khám và kê đơn từ bác sĩ chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ không thể chẩn đoán chính xác bệnh khi chưa biết rõ căn nguyên. Ngoài ra, một số loại thuốc có thể gây ra các phản ứng phụ nên cần cân nhắc được mất trước khi sử dụng. Loại thuốc uống thường được sử dụng trong trường hợp này đó là dapoxetine với công dụng tuyệt vời như sau:
    - Kéo dài thời gian dương vật vào âm đạo và xuất tinh
    - Giúp kiểm soát thời gian xuất tinh được như mong muốn
    - Ngăn ngừa tái phát triệu chứng xuất tinh sớm sau này, ngay cả khi không dùng thuốc.
    [​IMG]
    Tuy nhiên điều cầu lưu ý với bất cứ loại thuốc điều trị xuất tinh sớm nào là cần sử dụng theo chỉ dẫn từ bác sĩ, việc tự ý mua và sử dụng không đúng liều lượng hay lạm dụng có thể khiên tình trạng ngày càng nặng nề hơn.
    Ngoài cách chữa trị khi đàn ông xuất tinh sớm nên uống thuốc gì. Bạn có thể tham khảo một số cách chữa như sau:
    - Sử dụng các loại thuốc xịt, thuốc bôi để chữa xuất tinh sớm. (Một số loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm)
    - Các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược cũng là cách trì hoãn thời gian xuất tinh hiệu quả.
    - Áp dụng các bài tập cho cậu nhỏ, tạo thói quen tiết chế hưng phấn khi quan hệ để thời gian quan hệ được kéo dài lâu hơn.
    - Bổ sung một số loại thực phẩm bổ thận cường dương.

    Đàn ông xuất tinh sớm nên uống thuốc gì với lời khuyên của bác sĩ nam khoa An Việt trên đây sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình điều trị. Để biết chi tiết hơn, bạn có thể đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp.
     
  2. Huỳnh Nhật Kim Minh

    Huỳnh Nhật Kim Minh Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này

Đang tải...