Cách làm Nấm Chaga ở Việt Nam có nơi nào trồng được không?

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi namchaga, 25/6/17.

  1. namchaga

    namchaga Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ở Việt Nam có nơi nào trồng được nấm Chaga không?




    Điều kiện sinh tồn của nấm Chaga

    Nhắc đến nấm Chaga người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng Siberia của nước Nga, đây là nơi tốt nhất cho thu hoạch loài nấm Chaga với giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Được biết nấm Chaga khá thích hợp với những vùng có nhiệt độ càng thấp càng tốt (âm hàng chục độ C), để thu hoạch được loài nấm Chaga - Nấm của sự bất tử này trong điều kiện tự nhiên phải mất từ 20 năm hoặc hơn thế.

    Nấm Chaga thật sự quý giá và có vô vàn công dụng khiến các nhà nghiên cứu trên thế giới phải thán phục và hiện tại ở Việt Nam nhu cầu sử dụng nấm Chaga ngày càng phổ biến. Nhiều người vẫn thắc mắc rằng ở Việt Nam có nơi nào trồng được loài nấm quý Chaga không? Liệu vùng núi Sapa (nơi lạnh nhất Việt Nam) có thể trồng được loài nấm quý này chăng? Liệu rằng ở đất Việt rộng lớn này có một vài nơi có nấm Chaga tự nhiên sinh trưởng? Giả sử nếu tự nuôi trồng nấm Chaga tại Việt Nam được không? Nếu có thì nấm Chaga này sẽ sinh trưởng trong bao lâu sẽ thu hoạch?...


    [​IMG]
    Ở Việt Nam có nơi nào trồng được nấm Chaga không?


    Nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam có thích hợp cho nấm Chaga sinh trưởng?

    Để có được câu trả lời cho nỗi băn khoăn "Ở Việt Nam có nơi nào trồng được nấm Chaga không?" và những thắc mắc tương tự bạn có thể tham khảo những thông tin tổ hợp sau nhé!

    Tại Việt Nam thì Lạng Sơn hoặc Sapa là những nơi có khí hậu thấp nhất, có khi dao động đỉnh điểm từ 0 đến -2 độ C (Lạng Sơn) hay từ -0 đến -4,2 độ C (Sa Pa) nên rằng chưa thích hợp cho nấm Chaga phát triển. Và hiện tại nấm Chaga không thích hợp nuôi trồng ở Việt Nam (kể cả sinh tồn tự nhiên và nhân tạo).

    Nấm Chaga được ví như là Kim cương của rừng xanh hay Linh chi hoàng đế, người ta thường gọi là nấm Chaga Nga (bởi vùng Siberia của nước Nga là nơi thu hoạch nhiều nấm Chaga nhất, hơn thế dưỡng chất có trong loại nấm nơi đây luôn đủ đầy và đa dạng công năng).

    Xem xét mua nấm Chaga ở những nơi uy tín

    Nếu không thể nuôi trồng lại nấm Chaga này tại Việt Nam thì chúng ta vẫn có thể nhập khẩu và sử dụng, tuy giá thành nấm Chaga có hơi gia nhưng nó thật sự xứng đáng. Để sở hữu những khối nấm Chaga Nga chính gốc, chất lượng và giá tốt thì các nên chọn mua ở những công ty bán nấm Chaga Nga thâm niên - nơi được số đông người dùng Việt tin tưởng và ủng hộ.

    0938 303 734 là số điện thoại đặt mua nấm Chaga Nga tốt nhất cho bạn lựa chọn!

    Hãy nhớ là hiện tại chưa có nơi nào tại Việt Nam nuôi trồng được loài nấm Chaga này (nấm ký sinh trên thân cây Bạch Dương, cây Du và cây Trăn). Do vậy, bạn cần ghi chú là tránh mua phải nấm Chaga giả và kém chất lượng trên thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...