Nadal & Federer đang cùng nhau xuất kích

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 11/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những trận đấu diễn ra đang còn lại của vòng 2 thì cũng sẽ diễn ra tại ngày thi đấu thứ 4 tại Thượng Hải Masters. Đáng chú ý đó chính là việc cả Nadal và Federer cùng nhau xuất kích
    tennis the gioi
    xếp hạng tennis

    Giải Thượng Hải Masters đã được diễn ra ở trong ngày thi đấu thứ 3 và qua đó thì cũng đã không ghi nhận được ở trong những cú sốc nào đang thực sự đáng chú ý. Lần lượt Marin Clic, Del Potro thì cũng đã nhanh chóng đều đã vượt qua được ở trong vòng 2 với những chiến thắng khá thuyết phục và qua đó thì cũng chính đó là việc duy nhất chỉ có Richard Gasquet đã phải tốn khá nhiều sức để vượt qua tay vợt Hyeon Chung của Hàn Quốc sau 146 phút thi đấu.
    Bước vào ngày thứ 4 của giải đấu Thượng Hải Masters sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi Dimitrov, Zverez, Dominic Thiem, Isner hay đáng chú ý hơn cả đó chính là là Roger Ferder lẫn Nadal đã cùng nhau xuất trận.
    Trước hết phải nhắc đến đó chính là tay vợt người Thụy Sĩ và qua đó thì cũng chính anh đã không tham dự được ở trong giải đấu China Open để có thể giành sức cho giải đấu lần này. Trước thềm diễn ra trận đấu ra quân thì việc "tàu tốc hành" chia sẻ đó là "Trước mắt tôi, cột mốc 100 danh hiệu đang tới gần. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có mặt tại giải đấu này và sẽ làm hết sức để giành chức vô địch. Đó cũng là bước đệm để hoàn thành mục tiêu vươn lên vị trí số 1 thế giới ở mùa giải 2018".
    Nếu đăng quang tại Thượng Hải Masters thì đó chính là Roger Federer cũng sẽ cân bằng được ở trong thành tích giành 94 danh hiệu trong sự nghiệp của huyền thoại Ivan Lendl.
    Thử thách đầu tiên đã được diễn ra của Federer sẽ là tay vợt trẻ 25 tuổi người Argentina và qua đó thì cũng chính Schwartzman đang thuộc hạng 26 thế giới. Lần gặp nhau được diễn ra ở trong thời gian gần nhất giữa hai tay vợt đã cách đây 2 năm tại Istanbul, khi đó "tàu tốc hành" cũng phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ set đấu thứ 3 với tỷ số 7-5.
    Cuộc gặp lại lần này sẽ mang nhiều thực sự những thách thức lớn với Federer khi Schwartzman vừa có chiến thắng 2-1 trước Thompson ở trong trận ra quân. Sức trẻ của tay vợt này sẽ là thứ vũ khí khiến Federer phải e dè và đề phòng kỹ lưỡng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...