Nữ thần Lee Sung Kyung quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Đã Đến Lúc

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 17/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh kể từ bộ phim truyền hình Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, cuối cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sung Kyung đã quay trở lại và hứa hẹn “lợi hại hơn xưa” với phim Đã Đến Lúc.

    Bộ phim Đã Đến Lúc (còn có tên gọi tiếng Anh là About Time 2018) do diễn viên Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon đảm nhận vai chính. Trong lần tái ngộ này, quý ông “Twenty Again” vẫn giữ phong cách ấm áp, thân thiện như thường lệ thì nhân vật nữ chính của phim – Lee Sung Kyung lại gây thích thú cho khán giả bởi ngoại hình cực lung linh, khác xa vai diễn trước đây.

    [​IMG]

    Nội dung phim Đã Đến Lúc kể về chuyện tình giữa Choi Michaela (do Lee Sung Kyung đảm nhận) và Lee Do Ha (do Lee Sang Yoon đóng). Nhân vật nữ chính là một diễn viên nhạc kịch có khả năng phi thường đó là có thể nhìn thấy đồng hồ tuổi thọ của những người khác. Khi gặp bất cứ ai, cô sẽ nhìn thấy phía trên người đó là chiếc đồng hồ sinh mệnh. Trên đồng hồ có ghi rõ từng chi tiết về năm, tháng, ngày, giờ giây, tích tắc còn lại trong cuộc đời của nhân vật đó. Đồng hồ này sẽ đếm ngược cho đến khi về vạch số 0.

    [​IMG]

    Tình cờ cho đến một ngày, Choi Michaela gặp anh chàng Lee Do Ha – vốn là người thừa kế đời thứ 3 của một gia đình tài phiệt. Nhưng bất ngờ nhất, chàng trai này lại có khả năng làm ngừng đồng hồ thời gian của cô. Dần dần, cả hai người rơi vào sợi dây tình ái lúc nào không hay.

    [​IMG]

    Khán giả khi xem phim sẽ cảm thấy bất ngờ về tạo hình đẹp ngất ngây của Lee Sung Kyung. Khi nhìn cô ấy trong phim, bạn sẽ ngỡ đây là nhân vật trang bìa của một tạp chí nào đó chứ không phải là một diễn viên.

    Ngoài ra, phim Đã Đến Lúc còn có sự tham gia của diễn viên Lee Seo Won (phim Chuyến Tàu Y Khoa) và diễn viên Im Se Mi (phim Ông Hoàng Shopping Loui). Phim được chỉ đạo bởi vị đạo diễn của tác phẩm Trở Lại Tuổi 20.

    >> Xem ngay: phim Đã Đến Lúc tập 1
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...