Nội dung chương trình học Cao đẳng Dược gồm những gì trong 3 năm?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 8/8/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Mỗi trường đào tạo sẽ có chương trình học và tiếp cận ngành học khác nhau nhưng với cơ sở đào tạo chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chương trình đào tạo Cao đẳng Dược mà Nhà trường đang áp dụng, bởi đây là mô hình đạt chuẩn Bộ Y tế và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đưa ra.

    Không đơn giản chỉ bó hẹp trong khuôn khổ theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ, mô hình đào tạo Cao đẳng Dược hiện nay còn vượt xa mô hình đào tạo thông thường. Cụ thể Nhà trường luôn bổ sung, cập nhật những thay đổi của nền Y Dược hiện đại, mang đến những thông tin mới nhất, chính xác nhất đến các sinh viên theo học. Đặc biệt, việc nâng cao kỹ năng thực hành luôn được Nhà trường chú trọng nên hầu hết các sinh viên theo học đều ứng dụng được lý thuyết vào công việc thực tế sau này.

    Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống giáo trình, sách đều qua sự kiểm duyệt của Sở giáo dục, Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH. Chính vì thế, Ban tư vấn tuyển sinh cao đẳng dược hà nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: theo học ngành Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ phải trải qua 3 năm học:

    [​IMG]

    • Năm nhất học các môn đại cương để hình thành nền tảng kiến thức nhất định về chính trị, xã hội, an ninh quốc phòng.
    • Năm hai, sinh viên học các môn cơ cở ngành để có cái nhìn tổng quan về ngành Dược, từ đó thúc đẩy sinh viên tự tìm hiểu, nghiên cứu ngành nghề.
    • Năm ba, hệ thống kiến thức chuyên ngành sẽ được đào chuyên sâu, từ đó giúp sinh viên ngành Dược hiểu cặn kẽ mọi vấn đề và đi thực tế, làm đồ án tốt nghiệp và kết thúc thời gian học tại trường
    Với khung chương trình đào tạo chuyên nghiệp thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhiều chuyên gia Giáo dục nhận định là địa chỉ đào tạo Cao đẳng dược tphcm tốt nhất hiện nay.
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 - 0886.212.212.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...