Nổi đốm trắng ở dương vật là bệnh gì?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 20/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nổi mụn nhỏ màu trắng, nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, ở dương vật thường là cảm thấy của vô số bệnh bao quy đầu, để biết chính xác là bệnh gì thì nên đến những ở sở ý tế để được coi xét và phương pháp điều trị kịp thời.

    Những nguyên nhân dương vật nổi mụn trắng, đốm trắng
    mắc bao quy đầu: là tình trạng bị viêm xảy ra ở bao quy đầu gây nên hiện tượng ngứa, đỏ và sưng, nhiễm nổi mụn li ti ở đầu dương vật….

    Sùi mào gà: là một trong những bệnh thường lây lan chủ yếu qua quan hệ, biểu hiện của bệnh là khi đầu, hiện hữu các nốt mụn nhỏ li ti, đỏ, không ngứa, bớt đau, sau dần, các nốt mụn đó mọc nhiều hơn và phát triển thành từng mảng, có bề mặt sần sùi, có hình dạng như mào gà hay súp lơ.

    Mụn rộp sinh dục: thường có biểu hiện như bao quy đầu xuất hiện đốm trắng, nhiễm nổi mụn li ti, lúc này bao quy đầu hiện hữu đốm trắng kèm theo cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu, sau vài ngày, những nốt mụn đó sẽ phát triển thành những mụn nước, mọc với nhau thành từng chùm.

    Chuỗi hạt ngọc chỗ ấy : Nếu như bao quy đầu có mụn trắng là các hạt nhỏ li ti, xếp thành hai tới 3 hàng chạy quanh rãnh quy đầu và có ngoại hình như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể đây có thể là dấu hiệu nhận biết của bệnh chuỗi hạt ngọc cậu nhỏ. Nhưng việc mụn trắng ở cậu bé lại không ngứa, không gây khó chịu cũng như không có mùi hôi. Hiện tượng này không cần trị vì ko ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như trong quy trình quan hệ vợ chồng của bệnh đàn ông.

    [​IMG]

    Phòng khám chữa bệnh xã hội Âu Mỹ Việt
    ÂU MỸ VIỆT tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đồng Nai- Biên Hòa, là một trong những vị trí vàng của thành phố với nhiều nút giao thông trọng điểm đi qua, điều này sẽ giúp người bệnh có thể thuận lợi tìm được nơi khám bệnh mà không phải lãng phí quá nhiều thời gian và công sức.
    Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt với tiêu chí “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân 1 nơi khám bệnh riêng biệt” sẽ giúp bệnh nhân nam luôn nhận thấy thoải mái và yên tâm trình bày tình trạng bệnh, từ đó việc theo dõi bệnh cũng như coi xét điều trị bệnh cũng diễn ra dễ dàng, tiện lợi và đem lại đạt chất lượng cao.
    Làm việc tất cả những ngày trong tuần và kể cả ngày lễ, tết. Điều này giúp người bệnh có thể chủ động linh hoạt thời gian để đặt lịch hẹn xem xét chữa phù hợp nhất.
    Mọi thông tin về khách hàng đều được bảo mật
    Để giúp người bệnh có thể rút ngắn được tối đa thời gian thăm khám trị, Phòng khám chữa bệnh xã hội Âu Mỹ Việt đã ứng dụng đặt hẹn online lịch coi xét điều trị bệnh qua khung chát trực tuyến (Nhấp vào đây) hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng miễn phí : 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...