Nếm thử món ngon nổi tiếng xứ sương mù

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vinajet231092, 3/12/16.

  1. vinajet231092

    vinajet231092 Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến vương quốc Anh, người đời không chỉ nhớ tới quốc gia hoành tráng với nền văn hóa lâu đời mà còn liên tưởng ngay đến các món ăn dễ hiểu, ít gia vị nhưng khôn cùng lạ mắt.



    Sandwich bò



    không chỉ là món lót dạ được người Anh ưa chuộng để khởi đầu một ngày mới, sandwich bò luôn xuất hiện trong hành lý của họ trong mỗi chuyến đến nơi xa. Sandwich được người Anh ưa thích vì có cách chế biến đơn giản nhưng hương vị ngon.

    [​IMG]

    => Tham khảo vé máy bay đi đồng Hới giá chẳng thể rẻ hơn cùng VINAJET.VN nhé!

    Yorkshire Pudding



    Yorkshire pudding là 1 loại bánh có xuất xứ từ rất lâu đời tại miền Yorkshire, nước Anh và đã lâu đã trở nên một trong các món ăn rất nổi tiếng trong nghệ thuật ẩm thực cổ truyền của quốc gia này. một phần thiết yếu tạo nên mùi vị Yorkshire pudding là các loại nước sốt "Sauce"và thịt nướng. Người Anh thường ăn món ăn này vào buổi trưa của các ngày chủ nhật - The British Sunday pudding - bữa cơm trưa Chủ nhật đích thực Anh.

    Roat Meat



    Roat Meat là một trong những món ăn truyền thống của người Anh vào ngày chủ nhật. thịt bò nướng thường được sử dụng như một món ăn chủ yếu nhưng hiện tại nó cũng được dùng để ăn kèm với sandwich. Món thịt này còn được gọi với cái tên "món thịt đỏ" vì miếng thịt bò được nướng trong lò nhưng ở giữa miếng thịt chỉ được làm tái chứ chưa chín hẳn nên vẫn còn giữ được màu đỏ hồng của miếng thịt bò. Người Anh cho rằng như vậy mới giữ được chất dịnh dưỡng trong miếng thịt.

    Fish And Chips



    Cá trong món ăn này thường làm từ một loại cá đặc biệt, độc đáo của hải phận phía Bắc với tên gọi cá Tuyết. "Fish and chips" truyền thống được gói trong giấy báo. món ăn này thường ăn kèm với đậu nghiền, sốt cà chua và một lát chanh.

    => Tham khảo vé máy bay đi Hải Phòng ở VINAJET.VN!

    Bubble and Squeak



    Bubble and Squeak thường được làm từ những món rau thừa lại từ bữa ăn ngày chủ nhật. Thành phần đó là khoai tây và bắp cải nhưng bên cạnh đó, người ta cũng cho cập nhật cà rốt, đậu và cải brussels. tất cả hẩu lốn này được cho vào đảo đều trên chảo cùng với khoai tây nghiền nhỏ cho đến khi chúng chuyển sang màu nâu. Tên của món ăn được đặt theo cách nấu và âm thanh khi nấu món ăn này phát ra.

    => ưu đãi cực hot: vé máy bay đi Côn Đảo chỉ có tại VINAJET.VN!
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/17
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...