Đánh giá Nước hồng sâm chính phủ có xuất xứ ở đâu

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 9/10/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nước hồng sâm chính hãng chính phủ cất nguồn gốc gì ?
    Nước hồng sâm chinh phủ dạng túi KGC là sản phẩm đựng nguồn gốc dưỡng chất hồng sâm đậm đặc, được phối hợp giữa hồng sâm Hàn Quốc và các cái thảo dược quý khác chứa phổ biến tinh chất bồi dưỡng và những loại vitamin có lợi cho thân thể

    [​IMG]
    nước hồng sâm KGC 70ml x 15 gói là sản phẩm chứa nguồn gốc tinh chất hồng sâm đậm đặc, được hài hòa giữa hồng sâm Hàn Quốc và các mẫu dược phẩm quý hiếm quý khác cất đa dạng tinh chất bổ dưỡng và các chiếc vitamin có lợi cho cơ thể.
    thông báo thương hiệu:
    Sản xuất: KOREA GINSENG CORP. (Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc) – 100 Pyeongchon – dong, Daedeok – Gu, Taejon, Republic of Korea.
    Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc (KGC) – Là tập đoàn cung ứng và kinh doanh hồng sâm Hàn Quốc đứng đầu thế giới về tuổi đời, qui mô cung cấp và chất lượng sản phẩm. KGC được Bộ thương nghiệp, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc bình chọn là Tập đoàn phân phối những sản phẩm Nhân sâm chất lượng hiệu quả nhất ở Hàn Quốc.Đây là nhãn hàng hồng sâm được chính phủ Hàn Quốc xác nhận và nói trợ.
    Cheong Kwan Jang là nhãn hiệu của các sản phẩm Hồng sâm sáu năm tuổi được cung ứng tại KGC, được Văn phòng độc quyền chính phủ Chosun chính thức đưa vào năm 1940 để khác biệt những sản phẩm nhân sâm cung cấp dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Nhà nước với các sản phẩm do tư nhân sản xuất và hàng giả, hàng giả (chữ Cheong Kwan Jang có tức là sản phẩm hàng thật đáng tin cậy được cung cấp ở nhà máy do Nhà nước uống cao cấp quản lý).
    Cheong Kwan Jang là nhãn hiệu hồng sâm Hàn Quốc nức tiếng thế giới.
    Công dụng của nước hồng sâm giá tốt KGC:
    Giải khát, phục hồi tốt cho thân thể hư nhược, kém ăn, chống mệt mỏi, con người khiến việc quá sức.
    bồi dưỡng sức khỏe tốt, kích thích thể lực cho người gầy ốm sau lúc giải phẫu.
    đặc trưng có hiệu quả cho các người già, thể lực sút giảm, hệ miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ.

    [​IMG]
    Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nám da ở nữ giới, rất khả quan cho các người làm việc phía trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm…
    bình phục chức năng gan, kích thích tuần hoàn máu đỏ và có lợi cho đàn bà trong công đoạn mãn kinh phía trong việc tăng hormone nữ, chống lão hóa và gia nâng cao tuổi thọ.
    hét quản nơi khô ráo thoáng mát, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp.

    Xuất xứ: Hàn Quốc.

    Quy phương pháp đóng gói: 1 hộp gồm 15 gói.

    cách dùng: Ngày 1 lần -2 lần, mỗi lần 1 gói.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...