Hà Nội Nước hồng sâm chính hãng cao cấp KGC Plus Mild hộp 30 gói

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 11/9/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nước hồng sâm chính hãng cao cấp KGC Plus Mild hộp 30 gói
    chẳng những là dòng sản phẩm đình đám trong những bộ phim thành công của những diễn viên Hàn Quốc. Nước hồng sâm KGC Plus Mild còn là chiếc sản phẩm chuyên dụng của chính phủ Hàn Quốc trong khoảng năm 1899. Cần hồng sâm chính phủ hàn quốc dạng nươc linh chi (thương hiệu Cheong Kwan Jang).

    Với độ uy tín và chất lượng hàng đầu, nước hồng sâm chính hãng KGC Plus Mild luôn là sản phẩm đình đám phía trong các bộ phim thành công của các diễn viên Hàn Quốc. Với họ, việc bổ sung Hồng sâm KGC mỗi ngày chính là cách để giúp cho các ngôi như thế nào Hàn Quốc có được Sức khỏe sung mãn để đến đỉnh quang vinh như hiện tại.
    nước hồng sâm giá rẻ KGC Plus Mild được thiết kế với ngoại hình đẹp và sang trọng. Sản phẩm là thức uống được hồ hết bồ thích và sử dụng bên trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, hồng sâm linh chi nước còn là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho ông mẹ, cha mẹ, sếp, bạn bè vào những dịp đặc thù.

    Thành phần: cao hồng sâm sáu tuổi (60%/70ml), chiết xuất hoàng kỳ, chiết xuất gừng, ngũ vị tử, câu kỳ, táo, citric acid, nhung hươu, Vitamin B2, Vitamin B6, Nicotinamide, Taurine, Invert Gugar, Caramelized sugar syrup, Trisodium citrate, Polysorbate 80, hương tổng hợp, uống nước linh chi thuần khiết.

    [​IMG]

    Công dụng:

    - bổ dưỡng thân thể, hồi phục rẻ cho thân thể hư nhược, kém ăn, chống mệt mỏi, tương trợ cho con người khiến việc quá sức, giải khát

    - bồi bổ sức khỏe tốt, tăng cường thể lực cho con người gầy ốm, sau lúc giải phẫu.

    - đặc biệt có kết quả cho các người già, thể lực giảm sút, hệ miễn dịch kém, suy giảm trí tưởng.

    - Thải độc nhanh chóng, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở đàn bà, rất tích cực cho những người khiến việc phía trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm

    - hồi phục chức năng gan, tăng cường tuần hoàn máu và có lợi cho đàn bà bên trong quá trình mãn kinh trong việc nâng cao hormone nữ, chống lão hóa.

    hướng dẫn dùng :

    [​IMG]

    - Đối với con người áp huyết hay lần đầu sử dụng hồng sâm lưu ý dùng hàm lượng nhỏ để thân thể thích ứng rồi nâng cao dần lên, nên lưu ý uống 1/3 gói vào lần đầu để thử giận dữ cơ thể chia nhỏ uống trong ngày, hôm sau tăng dần lên.

    - Đối với con người thường ngày ngày đầu chia nửa uống khiến cho 2 lần phía trong ngày, những ngày sau 1 ngày uống 1 lần - hai lần, mỗi lần một gói, uống lạnh hay cho thêm đá sẽ rất ngon hơn.

    - trẻ con dưới 15 tuổi nửa gói một ngày chia nhỏ những lần.

    - đàn bà có thai cho con bú trẻ nhỏ dưới sáu năm tuổi tuổi không lưu ý sử dụng.

    - nói quản nơi khô ráo thoáng mát hạn chế ánh sáng trực tiếp trong khoảng mặt trời. Giảm thiểu xa tầm với trẻ em. Lắc đều trước lúc uống.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...