Nơi bán chả lụa, giò chả ngon ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi trieuquang198812, 14/5/20.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn tìm hiểu và là người thích ăn chả lụa thì chắc rằng bạn phải biết đế có thể tạo ra 1 đòn chả lụa đồi hỏi việc lựa chọn nguyên liệu cực kỳ kỹ lưởng và chỉ cần sai 1 ít sẽ làm cho đoàn chả lụa không con được ngon và có thể không thể làm ra một đoàn chả lụa ngon nữa.

    Điểm quan trong nhất để làm nên 1 đoàn chả lụa ngon là khâu chọn thịt, thịt ở đây có là thịt heo, thịt càng tươi, tươi đến mức cơ thịt còn đang động đậy; khi giã, đâm không nhanh, thịt có thời gian phân hủy, giò chả cũng không ngon. Thiếu chất mỡ, chất bì làm chả lụa không kết dính, mịn được… Thiếu nước mắm ngon, chả lụa (giò chả) không đậm đà ngon được…

    [​IMG]

    Đây là cách làm chả lụa của người Việt xưa nhưng hiện nay khi đã được ưu chuộn và nhiều người thích ăn và tim mua chả lụa để đáp ứng nhu cầu kinh doanh với số lượng nhiều thì đa số các cơ sở không thể làm kỳ công như vậy mà họ thưởng bỏ rất nhiều hàng the để chả lụa không bị bở, nát, dai hơn, nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trở nên phức tạp. Cũng do kinh doanh, nên nhiều nơi thêm nhiều mỡ hay nhiều bì.

    [​IMG]

    Hiện tại, ngoài món chả lụa thì người Việt cũng sáng tạo ra thêm những món để làm đa dạng và phong phú cho món ăn truyền thống như: Chả lụa Quế, Giò Thủ..... Về cơ bản thì món chả quế (chả chiên) chỉ khác đôi chút là việc chiên cho lớp vỏ bên ngoài chả có màu vàng ống để dạy mùi thơm. Đối với giò thủ thì thêm vào nấm mèo, tai heo....Nói vậy không có nghĩa là món Chả quế hay Giò Thù đều dể làm và làm tương tự như loại chả lụa truyền thống nhé!

    [​IMG]
    Do là món ăn nhiều người ưu chuộng và phổ biến nên giá chả lụa loại ngon hiên cũng rất đa dạng! Nếu bạn mua 1kg để dùng bạn có thể mua loại ngon giá giao động từ 180,000 đến 200,000 vnd nếu bạn mua để bán bánh mì bạn nên chọn loại rẻ hơn từ 140,000 đến 160,000 vnđ 1kg.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm nơi bán chả lụa ngon ở sài gòn nhưng sợ vấn đề hàng the gây ảnh hưởng đến sức khỏe ? nếu bạn quý trọng sức khỏe của minh và gia đình ? nếu bạn muốn ăn 1 đòn chả lụa ngon đúng chất với vị của ngày xưa bạn hãy liên hệ với vinafood.net

    - Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
    - TEl - zalo: 0935 655 753 Mr Quang - 0906 431 619 Mss An
    - Website: vinafood.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...