Năm 2019: Giới đầu tư dành nhiều lưu í đến căn hộ du lịch loại nhỏ

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi hienpq, 20/3/19.

  1. hienpq

    hienpq Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chuyên gia phân tích và giới đầu tư đều sáng sủa về tình trạng cải cách và phát triển của BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng việt nam trong toàn cảnh nền kinh tế ổn định, môi trường nghỉ dưỡng cải tiến và phát triển. Sự đa dạng hình thức của Thị Trường Bất Động Sản du lịch hứa hẹn đưa về nhiều cơ hội đầu tư mới những năm 2019.

    Condotel – Triển vọng đầu tư
    Thị phần BĐS du lịch bước đầu khởi sắc từ thời điểm năm 2015 sau khi cuộc rủi ro khủng hoảng kinh tế đi qua. Cùng theo đó, một phân khúc thị phần Bất Động Sản Nhà Đất đã có mặt và trở thành “gà đẻ trứng vàng” so với các chủ đầu tư của dự án, condotel – căn hộ khách sạn.
    Với tình trạng phát triển du lịch, nước ta thường xuyên được những dự báo là 1 trong điểm đến lý tưởng nhất khoanh vùng, các chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm khi rót vốn vào Thị phần condotel tại các vùng biển du lịch đẹp như Khánh Hòa, Đà Nẵng, Phú Yên, Phú Quốc…
    [​IMG]
    Can ho Apec Mui Ne - Condotel thứ nhất tại Bình Thuận​

    Tại cuộc họp báo đánh giá về triển vọng Thị phần BĐS Nhà Đất 2019 do Hội Môi giới Bất Động Sản Nhà Đất VN (VARS) tổ chức triển khai, VARS đánh giá, lượng giao dịnh condotel trong năm 2018 có tín hiệu lắng dịu. Số lần giao dịch condotel trong quý I và 4 tháng giữa năm đang ở mức khá tốt thì sang đến quý III, số lượng giao dịch giảm tương đối mạnh. Nguyên Nhân của việc giảm xuống này là nhiều bạn đang sẵn có tâm lý băn khoăn lo lắng về tính pháp luật của condotel.Tuy nhiên, trong quý IV, số lượng giao dịch condotel đã tăng quay về với những số lượng ấn tượng. Đó là một tín hiệu cho biết tinh thần của các chủ đầu tư của dự án so với phân khúc thị phần này đang tốt quay về.
    Theo văn bản báo cáo của Hội Môi giới Bất Động Sản việt nam (VARS), năm 2018 tổng giao dịch condotel đạt 7.849 căn (riêng quý 4 đạt 2.581 căn, gấp 2.6 lần quý III). VARS cũng đặt ra dự báo năm 2019 số lần giao dịch về dòng sản phẩm BĐS du lịch sẽ tăng 1/2 đối với năm 2018. Không dừng lại ở đó, các dự án condotel trước tiên tại các vùng biển khét tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng đã gần triển khai xong và triển khai ban giao đã là bảo chứng cho những cam đoan doanh thu của hình thức này. Theo đó, những nhà đầu tư yên tâm để tìm kiếm những dự án condotel tại các miền đất hứa mới của Thị Trường VN.
    Căn hộ nhỏ, giá lôi kéo – mục tiêu sinh lời mới
    trong những năm gần đây, lượng khách trong và ngoài nước tăng không ngừng, nghỉ dưỡng việt nam đã có các bước nhảy vọt tốt. Không những thế, hạ tầng, khu nghỉ dưỡng, đường xá, trường bay được upgrade và mở rộng chuyên nghiệp và bài bản. Lúc bấy giờ, khách nghỉ dưỡng cũng ưa chuộng xu hướng nghỉ dưỡng Trải Nghiệm vạn vật thiên nhiên hoang sơ, không gian dễ chịu và thoải mái, đầy đủ thuận lợi. Cho nên, condotel đang dần sở hữu được tình cảm của khách du lịch thế kỷ mới thay cho hình thức nghỉ dưỡng villa, resort cổ điển. Nhiều Chuyên Viên cho biết, so với hình thức căn hộ khách sạn thì xu hướng lúc bấy giờ là căn hộ có từ một – 2 phòng ngủ, diện tích từ nhỏ đến bình quân, khoảng tầm 24m2 trở lên, tại các dự án có vị trí tiện nghi, mục tiêu du lịch, hạ tầng, tiện ích tốt. Đặc tính nhà nhỏ dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, ít không may. Thị phần luôn trông ngóng về những dòng sản phẩm này vì tính thanh toán tốt, chính vì thế thời hạn đến các căn hộ condotel nhỏ sẽ là dòng sản phẩm được truy lùng. Các nhà đầu tư về hình thức căn hộ nhỏ yên tâm hơn khi hình thức này sẽ không ứ đọng dòng tiền và tỉ lệ sinh lời ổn định.
    [​IMG]
    Condotel nhỏ, tiện lợi quí phái quốc tế​

    tại những “thủ phủ” nghỉ dưỡng biển việt nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc các CĐT có tiếng trong ngành như Tập đoàn BĐS Vingroup, Empire Group, CEO Group cũng mạnh tay cho những dự án condotel tầm cỡ. Với những ưu thế nổi trội, làn sóng condotel đã nhanh chóng tới những miền đất hứa mới như Phú Yên, Tỉnh Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận. Tại Phan Thiết – Bình Thuận đi đôi với sự đi lên của đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, dự án cảng hàng không, những chủ đầu tư của dự án đã chóng vánh tìm kiếm vị trí mới, kéo dãn dài bản đồ du lịch tại vịnh thiên đường về phía đông bắc. APEC Group đang ra mắt Thị phần một kiệt tác condotel thứ nhất tại đây, nơi từng chỉ Được biết thêm đến là mảnh đất nền của những resort.
    Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel trước tiên tại Bình Thuận​

    như vậy, chứng minh và khẳng định năm 2019 sẽ là năm có nét của phân khúc condotel, đặc biệt Thị Trường tại những vùng đất mới, tạo tiền đề vươn ra nghỉ dưỡng khu vực và trái đất.
    xem thêm tại: Dự án Apec Mũi Né
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...