Nói không với ung thư gan chỉ với 2 biện pháp phòng ngừa hiệu qủa

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi peacelife, 22/4/18.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nói không với ung thư gan chỉ với 2 biện pháp phòng ngừa hiệu qủa

    Chăm luyện tập thể dục thể thao.

    Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để có cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể dành thời gian khoảng 20 phút vào mỗi sáng với các bài tập đơn giản hoặc đi bộ, chạy vào chiều tối cũng rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, nên giữ tinh thần lạc quan, ít suy nghĩ cũng là cách sống bảo vệ cơ thể khỏi những mối đe dọa của bệnh tật.

    Rau xanh và thực phẩm tươi.

    Nhiều người rất lười ăn rau xanh. Đó là một thói quen không có lợi cho sức khỏe. Muốn cơ thể khỏe mạnh bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong đó có chất béo, chất đạm, chất xơ, vitamin và khoáng chất..Tuy nhiên, cần hạn chế thực phẩm chứa nhiều chất béo từ động vật và cần tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả tươi. Như vậy, sức khỏe tốt da khỏe đẹp, đẩy lùi nguy cơ lão hóa.

    Trên đây là 5 biện pháp giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, nói không với các bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư gan. Bên cạnh đó, cần duy trì khám sức khỏe định kỳ để tầm soát ung thư, khi thấy các dấu hiệu bất thường của cơ thể như vàng da, vàng mắt, ..cần lập tức tới bệnh viện ung bướu thăm khám sớm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...