Nên mua bơm trục đứng bơm hóa chất tại đâu

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 28/10/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bơm hóa chất đặt chim là một dòng bơm mới không phải ai cũng biết , bơm có thiết kế như một dòng bơm chìm nước thải. Vật liệu cao cấp SS316 chuyên dùng trong các ngành xử lý nước thải và bơm trong dược phẩm . Nên mua bơm chìm hóa chất tại đâu. Hiện nay trên thị trường có dòng bơm chìm hoa chất do công ty TNHH Vimex cung cấp hàng chính hãng gia mềm
    [​IMG]
    Xem thêm tại đây http://bomhoachat.com/tin-tuc/huong-dan-lua-chon-may-bom-hoa-chat-h2s04-va-naoh-dung-cach.html
    Tuy nhiên, giá bơm trục đứng rất cao, cao hơn nhiều so với các loại máy bơm trục khác cũng có ứng dụng bơm xăng dầu hoặc các loại máy bơm xăng dầu chuyên dụng vì vậy người dùng ít sử dụng bơm trục đứng bơm xăng dầu, trừ những trường hợp đặc biệt người sử dụng mới lựa chọn bơm trục đứng bơm xăng dầu ví dụ bơm xăng dầu lên cao, bơm xăng dầu từ hầm sâu lên phục vụ nhu cầu sử dụng, hay nói cách khác bơm trục đứng được sử dụng bơm xăng dầu trong các nhà máy khoáng chất.
    Công ty Viemx cung chuyên cung cấp các dòng bơm hóa chất , bơm bánh răng , bơm màng , bơm định lượng ,bơm nước, bơm trục đứng phục vụ tất cả các ngành nghề công nghiệp trên thị trường.
    Bơm trục đứng bơm xăng dầu
    Máy bơm trục đứng các loại đều có khả năng bơm xăng dầu vì bơm trục đứng bơm được mọi loại chất bơm, có cấu tạo bơm đặc biệt, hoạt động với nguyên lý đặc biệt và rất bền.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy bơm nước với nhiều hãng sản xuất và thương hiệu khác nhau, chất lượng và năng suất làm việc của các dòng máy được cải tiến, mang lại hiệu quả cao. Việc lựa chọn máy bơm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng trở nên dễ dàng hơn đối với quý khách hàng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là làm thế nào để sử dụng và bảo quản máy bơm được hiệu quả, đảm bảo hiệu suất làm việc, góp phần nâng cao tuổi thọ. Hiểu được những khó khăn này, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thân thiết những điều cần biết để bảo quản và sử dụng máy bơm trục đứng đúng cách.
    - Thứ 3: Nguồn điện áp dành cho máy bơm trục đứng phải ổn định, tránh tình trạng không cung cấp đủ điện áp định mức, gây đứng hoặc chết máy. Nên dành riêng hệ thống điện cho máy bơm, có cầu dao tự ngắt khi có sự cố xảy ra, tránh những thiệt hại đáng tiêc về người và của.
    Những lưu ý trên tưởng chừng như rất nhỏ, khống đáng kể nhưng nếu không làm đúng ngay từ đầu, có thể gây ra nhiều sự cố, làm hư hỏng động cơ, giảm tuổi thọ, giảm năng suất và hiệu quả làm việc của máy bơm. Hy vọng những thông tin bổ ích trên có thể hỗ trợ người sử dụng trong việc lắp đặt máy bơm trục đứng, mang lại hiệu quả làm việc cao nhất.
    Cần mua bơm trục đứng hãy gọi ngay HOTline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...