Nên chọn mua máy bơm nước chìm nước giếng tại đâu

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 3/4/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    máy bơm nước thả chìm giếng khoan ngày nay là cái bơm nước được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nhờ vào những điểm mạnh và cấu tạo không to gọn của bơm nước thả chìm.

    các chiếc máy bơm nước hỏa tiễn ko còn là sản phẩm xa lạ với những gia đình đặc biệt là những gia đình nào ứng dụng giếng khoan. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết đến cái máy bơm thả chìm giếng khoan. Là mẫu máy bơm được thả chìm hoàn toàn trong nước có lực đẩy xa hiệu quả và mạnh. bơm nước giếng khoan thả chìm đang dần trở thành một sản phẩm bơm nước chiếm nhiều ưu thế được nhiều người tin ứng dụng.
    [​IMG]
    Tham khảo : may bom nuoc tha tom DONGYIN 7HP

    máy bơm nước điện chìm giếng khoan có nhiều nhà sản xuất. có thể làm tốt kể đến Một số loại tên chuyên sản xuất máy bơm nước như Hùng Phát : HUPA - DONGYIN - Hùng Phát : HUPA - DONGYIN. những bơm nước thả chìm được cấu tạo với cánh nhiều tầng, xài Nguyên lý hoạt động là lực hút ly tâm giúp bơm đạt cột áp cao. Hầu như các hãng may bơm đều bán sản phẩm làm việc ổn đinh, tuổi thọ cao và ít gặp sự cố & có thể tự mồi trước, linh hoạt cũng như có khả năng tiết kiệm được điện cao.

    Để có khả năng chọn được một chiếc máy bơm nước thả chìm giếng khoan hiệu quả bạn nên quan tâm đến những đặc điểm chính của sản phẩm.

    Đầu tiên là xác định giếng nước của gia đình bạn có độ sâu bao nhiêu? & tầng nước ngầm ở vị trí nào từ đó đo được khoảng cách đặt bơm hỏa tiễn và khoảng cách thức từ mực nước, vị tri đặt bơm đến vị trí của bể chứa nước.
    [​IMG]
    Tham khảo : bơm nước trục ngang

    Đặc điểm tiếp theo cần lưu ý là xác định được công suất trung bình so với mức nước. Thông thường trị số công suất phổ biến thường là 125w - 800w với các giếng khoan có mực nước là 8m trở xuống. Lưu lượng nước có khả năng đạt là 1-5m3/giờ. Mức lưu lượng này là phù hợp với nhu cầu ứng dụng hằng ngày của các hộ gia đình. Song nếu như bạn có nhu cầu ứng dụng nước cho những tòa nhà cao tầng hay với mức nước có độ sâu lớn hơn 60m bạn nên cân nhắc những mẫu bơm nước thả chìm giếng khoan chuyên dụng. Như vậy có thể làm tốt không làm giảm sức nước khi lên những độ cao lớn.

    Bạn đang cần mua máy bơm thả chìm giếng khoan cho hộ gia đình hay máy bơm nước chuyên dụng và còn nhiều băn khoăn về sản phẩm bạn có thể làm tốt truy cập web để tìm hiểu trước về sản phẩm & liên hệ với chúng tôi để được tìm hiểu kỹ càng nhất về sản phẩm phù hợp với nhu cầu & điều kiện của hộ gia đình bạn. Với đội ngũ tìm hiểu chuyên nghiệp chúng tôi luôn đem đến cho bạn những sản phẩm giúp bạn hài lòng nhất.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
    Web site máy bơm nước hỏa tiễn 5 ngựa : https://hupa.com.vn

    Xin kính mời quý khách tham khảo sp của chúng tôi tại các link sau :
    may bom nuoc gieng : https://hupa.com.vn/san-pham/
    bơm nước hỏa tiễn : https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-hoa-tien/
    máy bơm nước hỏa tiễn DOYIN : https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-hoa-tien/may-bom-nuoc-hoa-tien-doyin/
    bơm nước hỏa tiễn DONGYIN : https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-hoa-tien/may-bom-nuoc-hoa-tien-dongyin/
    bơm nước điện chìm DONGYIN : https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-dien-chim/
    May bom nuoc truc ngang DONGYIN : https://hupa.com.vn/product-category/bom-truc-ngang/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...