Nên chọn mua hóa chất tẩy rỉ sét loại nào tốt nhất 2019?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi trevang, 11/9/19.

  1. trevang

    trevang Đã đăng ký

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vật liệu kim loại sau thời gian sử dụng dưới tác động xấu từ môi trường, khiến chúng xuất hiện rỉ sét làm mất đi độ sắc bén, độ sáng bóng và làm giảm công năng của vật liệu. Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại máy móc của gia đình tăng và khi ngành công nghiệp sản xuất ngày càng phát triển kéo theo đó nhu cầu tẩy rỉ sét cho các loại máy móc, thiết bị cũng ngày một tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại hóa chất tẩy rỉ sét đa dạng về mẫu mã. Hãy cùng Công Ty Hóa Chất Dương Thịnh điểm mặt TOP 2 loại hóa chất tẩy rửa sắt thép – hóa chất tẩy rỉ sét bán chạy.

    [​IMG]

    2 loại hóa chất rỉ sét tốt nhất & hiệu quả nhất.
    Hóa chất tẩy gỉ sét – phốt phát hóa TC-01.
    An toàn & chất lượng được đánh giá cao bởi nhiều người tiêu dùng. Đâycó lẽ là loại hóa chất tẩy ghỉ sắt có thể nói đây là loại hóa chất tẩy rửa rỉ sét được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Phót phát hóa TC-01 có khả năng loại bỏ hoàn lớp rỉ sét cứng đầu bám trên bề mặt kim loại ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống hàng ngày.

    Loại hóa chất tẩy rửa này dễ dàng sử dụng, dễ dàng làm sạch, loại bỏ hoàn toàn lớp rỉ sét trên bề mặt kim loại, mang đến độ sáng bóng như ban đầu, sử dụng an toàn hơn so với những loại hóa chất mang tính axit và bazo khác.

    [​IMG]

    Phốt phát hóa nền kẽm PPZN – Giá 80.000đ

    Hóa chất xử lý rỉ sét TC-01 – xử lý bề mặt kim loại.
    Lọt top 2 sản phẩm chất lượng trên thị trường Việt Nam – hóa chất tẩy rỉ sét thông dụng nhất hiện nay. Sản phẩm có khả năng loại bỏ lớp rỉ trong và ngoài trên các bề mặt của bồn chứa thép không rỉ; làm sạch các kết cấu và thiết bị công nghiệp làm từ thép không rỉ,…hóa chất xử lý bề mặt – Loại bỏ rỉ sét trên bề mặt thép không rỉ vượt trội, sử dụng đơn giản, cho kết quả làm sạch bề mặt hiệu quả chỉ bằng việc rửa lại với nước. Ngoài ra có thể sử dụng cho hầu hết các vật liệu từ nhỏ đến lớn từ đơn giản đến phức tạp,ngoài ra không gây ăn mòn kim loại kể cả trong một thời gian dài (24 giờ).

    [​IMG]

    Chất tẩy ghỉ sắt TC-01 – Giá 70.000 đ.

    Mỗi sản phẩm đem đến đặc điểm và hiệu quả sử dụng khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện bề mặt của đối tượng cần tẩy rửa mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể truy cập vào danh mục hóa chất xử lý bề mặt của hoachatduongthinh.vn để chọn mua cho mình loại dung dịch tẩy rỉ sét – chất tẩy ghỉ kim loại tốt nhất và an toàn nhất.

    Mọi thắc mắc và cần tư vấn mua hóa chất tẩy rỉ sét, xin liên hệ địa chỉ Công Ty Hóa Chất Dương Thịnh dưới đây.

    Công ty TNHH Hóa Chất Dương Thịnh

    Địa chỉ: Số 8 – Thôn Viên 3 – P.Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    Hotline 24/7: 024 3838 7403 – 0972 170 931

    Website: https://hoachatduongthinh.vn

    Email: hoachatduongthinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...