nên ăn gì với khoảng cắt bỏ Amidan

Thảo luận trong 'Bài thuốc dân gian' bắt đầu bởi chungroly, 8/10/16.

  1. chungroly

    chungroly Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ẳn gì khoảng cắt amidan là tốt nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì trong lúc cắt amidan rồi vết cắt không bị sứt nên làm nhiều thân thể loa ngại vấn đề này, sau đây chúng tôi viết bài viết này cho mọi thân thể tham khảo.
    Tại sao đi cắt amidan?

    Đây là bệnh rất nhiều thân thể thường gặp, căn bệnh này thời tiết thay đổi hay cơ thể bạn suy giảm sẽ làm đem hệ miễn dịch sẽ bệnh viêm tái phát. Nếu bệnh bị tái phát đi tát phát lại nhiều lần trong 1 năm thì lên đi cắt amidan, bệnh lúc này đã là giai đoạn quá đà rồi. Do không chữa trị bệnh tận gốc thì dẫn sang giai đoạn này và có thể tạo ra những chứng bệnh không như mong muốn.

    Xem thêm: Bài viết điều trị bệnh amidan cấp từ thuốc nam an toàn công hiệu tận gốc

    [​IMG]
    trong lúc cắt xong amidan nên làm ăn gì là tốt nhất?

    bệnh nhân với khoảng cắt amidan người bệnh cần có chế độ ăn uống hợp lý, nên ăn kiêng những đồ ăn mà bác sĩ dặn. với khoảng cắt trừng trừng 1 - 2 tuần cần lên chu đáo đền khẩu phần ăn của mình, kể cả uống nước, ăn những thực phẩm mềm, dễ nuốt không gặp phải ảnh hưởng đến thành họng vừa vị tổn thương. người bệnh nên làm ăn thêm nhiều trái cây tươi, sữa, súp... bao hàm bao hàm sức đề kháng tốt làm để lành bệnh.

    Bệnh cạnh đó không chỉ là thức ăn mà còn phải kiêng những thói quen trong ngày của mình như: hút thuốc lá. rượu bia.. bệnh nhân phải kiêng những thứ này vì nó là chất kính thích gây ảnh hưởng đến vết cắt và cũng là ảnh hưởng đến bệnh nhân. Nếu cố tình uống đa số hút bệnh nhân sẽ bị hoa và dẫn đến các bệnh khác ảnh hưởng lớn ở bệnh nhân, nói chung là kém để sự phục hồi của lớp lót của họng sau mổ. Ít dùng ăn những chất cay nóng, cứng và khô từ 1 đến 2 tuần đầu sau khi mổ.

    sau khi cắt Amdidan người bệnh không cần phải kiêng nói nhưng đặc biệt là không được hét, gào to nó sẽ ảnh hưởng đến cổ họng. Vì thế bệnh nhân lưu ý đến phương pháp này nếu không kiêng được sau này bệnh nhân sẽ bị sẹo và gặp phải méo tiếng của bạn, là một điều không ai mong muốn cả. Không chỉ thế người mắc bệnh Tránh đến địa điểm quá đông người đa số khói bụi bậm cũng là điều gây ảnh hưởng đến người bệnh.

    [​IMG]
    Súp gà giúp cổ họng dễ chịu hơn
    Dưới đây là một số món ăn tốt đem bạn sau khoảng cắt amidan

    Có tác dụng áp dụng các món ăn giàu dinh dưỡng cho làm nhanh chóng phục hồi đem bạn như:
    – Cháo gà, cháo ngao...
    – Canh rong biển...
    – Chè ngân nhĩ đậu xanh,…
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/16

Chia sẻ trang này

Đang tải...