Nâng ngực nội soi là gì mà khiến chị em mê mẩn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi caotam95, 9/5/18.

  1. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Phương pháp làm đẹp thời thượng - Nâng ngực nội soi là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được bác sĩ sử dụng túi gel đặt vào bên trong khoang ngực. Túi gel sẽ bám cố định vào ngực để cho bộ ngực tròn đầy, săn chắc không khác gì ngực thật. Giúp chị em có được vòng một quyến rũ “mê hoặc”. Đây là giải phái tăng số do vòng 1 vô cùng an toàn. Không làm mất cảm giác đầu ngực do không phải thực hiện qua các mô tuyến vú. Và hoàn toàn không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ. Cũng như việc cho bé bú sau phẫu thuật nâng ngực.
    >>> Tìm hiểu ngay: Cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi

    [​IMG]


    Ngoài ra, kỹ thuật nâng ngực nội soi có thời gian hồi phục vô cùng nhanh chóng. Tầm 10 ngày là khuôn ngực bắt đầu ổn định và khoảng 1 – 3 tháng sau phẫu thuật, là các bạn sẽ có cho mình vòng 1 căng tròn , quyến rũ như chưa từng qua thẩm mỹ.

    Có lẽ chừng đó đủ để các bạn hiểu được nâng nâng ngực nội soi là gì rồi đúng không. Tuy nhiên, mặc dù mang rất nhiều ưu điểm nhưng để “tậu” hết những lợi ích từ phương pháp nâng ngực này. Các bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

    Nên phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu? Nâng ngực nội soi là gì

    Để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ, đạt đến mức hoàn hảo nhất sau khi nâng ngực nội soi. Các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh để thực hiện và được tư vấn nâng ngực nội soi là gì.
    >>> Làm đẹp với công nghệ hiện đại: Nâng ngực nội soi nano chip

    [​IMG]

    Nằm trong Top những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, nâng ngực nội soi nói riêng chất lượng hàng đầu. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là điểm đến lý tưởng nếu ai đó trong số các bạn đang có nhu cầu nâng ngực.

    Chị Ngọc Hà (27 tuổi – An Giang ) chia sẻ: “Em mới nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng “mát tay” lắm, làm đẹp đã không đau mà hiểu quả còn nhanh chóng, mới có 1 tuần mà đẹp tự nhiên lắm luôn mấy chị. Có gì qua 115 Trương Định, P7, Quận 3. TPHCM người ta tư vấn miễn phí cho, ở đây họ cũng giải thích cặn kẽ cho mình nâng ngực nội soi là gì luôn”.

    Chị Nhã Kỳ (45 tuổi – TPHCM) cũng tiếp lời: “Phải nói Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi đẹp lắm. Em mới phẫu thuật sau 1 tháng mà nhìn ngực căng tròn, tự nhiên ghê. Đã thế giá thành cũng rất phải chăng. Ở đây họ tư vấn dịch vụ cũng cặn kẽ lắm. Gặp bác Hùng bác tư vấn cho hết, hỏi nâng ngực nội soi là gì cũng được giải đáp luôn. Nói chung là rất hài lòng.”
    >>> Tư vấn miễn phí: Nâng ngực nội soi là gì
     
  2. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Đây là 2 người đẹp thừa nhận nâng ngực, gia nhập team "vòng 1 phổng phao" với Hoa hậu Kỳ Duyên
    Cả hai đều là những cái tên "khá lạ" với người hâm mộ trong lĩnh vực ca sĩ và diễn viên.

    [​IMG]
    >>> Phương pháp làm đẹp mới nhất: Nâng ngực nội soi là gì

    Mới đây, Phùng Khánh Linh - cô bé "hạt tiêu" của The Voice 2015 đã lên tiếng công khai việc nâng ngực. Nữ ca sĩ 9X cho biết, cô công khai việc dao kéo không phải vì muốn tạo scandal mà "thực tế mình làm thì mình nhận, phẫu thuật để đẹp hơn không phải điều gì xấu".
    Khánh Linh The Voice chia sẻ, trước khi nâng ngực vòng 1 của cô rất nhỏ. Điều này khiến Khánh Linh tự ti khi diện trang phục kín đáo kín đáo để che giấu. "Là con gái thì ai cũng muốn mình được đẹp hơn, đặc biệt là những người hoạt động trong showbiz", cô lý giải.

    >>> Tham khảo ngay: Chi phí nâng ngực nội soi

    Khánh Linh trước khi dao kéo vòng 1 thường chọn cách ăn mặc kín đáo để che đi điểm yếu trên cơ thể. Từ khi nâng ngực, cô tự tin diện trang phục bikini gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng không ngại ngần viết bài review cực kỳ chi tiết cho fan "để những ai còn đang lăn tăn thì đừng phí hoài 1 phút giây lo sợ nào nữa".
    [​IMG]

    >>> Trải nghiệm tận mắt: Video nâng ngực nội soi đường nách

    Diễn viên trẻ Thạch Thu Huyền (Huyền Thạch) cũng công khai chuyện nâng ngực trong chương trình "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" vào giữa tháng 4 vừa qua. Huyền Thạch là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim như: Hai trái tim vàng, Những phóng viên vui nhộn, Sắc màu phái đẹp, Mối tình đầu của tôi, Phụ nữ là số 1, Chiều ngang qua phố cũ... Huyền Thạch chia sẻ, cô từng từ chối một vai diễn ấn tượng vì khi đọc kịch bản có phân đoạn táo bạo cần phô diễn cơ thể. Dù tiếc nuối nhưng cô nàng không đủ tự tin với vòng một kém hấp dẫn. Với Huyền Thạch, đánh mất vai diễn yêu thích vì ngoại hình không đủ tiêu chuẩn, đó là hạn chế lớn của nghề diễn viên.
    Nguồn: http://emdep.vn/giai-tri/day-la-2-n...ao-voi-hoa-hau-ky-duyen-20180509172811621.htm
     
  3. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    công ty in offset uy tín Cao Huy Hoàng chuyên cung cấp in bao thu gia re chúc dịch vụ của các bạn đắc khách và nhớ ủng hộ dịch vụ mình nha

    công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân thương :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Website: caohuyhoang.com
     
  4. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Ông chồng ủng hộ vợ 50 triệu đồng đi nâng ngực căng tròn

    >>> [​IMG] Phương pháp làm đẹp mới nhất: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

    Chị Hoa, vợ anh Tùng, cho biết rất hạnh phúc vì được chồng ủng hộ làm đẹp. Ở tuổi 26, đã sinh một cậu con trai, song ngực của chị Hoa chỉ như một bé gái vừa dậy thì. Điều này khiến thiếu phụ tự ti, không dám diện váy.
    Để cải thiện kích cỡ vòng một, chị Hoa mua nhiều loại thuốc được quảng cáo có tác dụng làm ngực nở nang "thần tốc" về dùng nhưng đều không hiệu quả. Người phụ nữ chuyển sang tập gym, bổ sung các chất có lợi cho vòng một nhưng vẫn không thể cải thiện.
    [​IMG]

    Chị Hoa quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng một, được ông xã hết mực ủng hộ. Ông bố trẻ còn tặng vợ 50 triệu đồng để phẫu thuật.
    Chị Hoa và chồng đến một thẩm mỹ viện nhờ bác sĩ tư vấn nâng cấp vòng một sao cho căng tròn, có khe ngực rõ mà trông thật tự nhiên. Sau khi thăm khám và đo đạc các chỉ số, bác sĩ khuyên chị Hoa nên độn túi ngực gel 375 cc, vừa tạo được bầu vú căng tròn vừa đảm bảo hài hòa với vóc dáng.
    >>> [​IMG] Bác sĩ giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ nội soi

    Đến nay sau hơn một tháng "trùng tu" vòng một, chị Hoa cho biết không còn cảm giác lạ lẫm với hai túi độn ở ngực nữa. Người phụ nữ làm công việc quản lý hành chính nhân sự thấy tự tin hơn mỗi khi đi ra đường hay gặp gỡ bạn bè, đối tác làm ăn. Chị không ngại diện những bộ đầm ôm body để khoe dáng. Bà mẹ một con cũng chú ý chăm sóc da và ăn uống khoa học hơn để "khỏe bên trong, đẹp bên ngoài".
    [​IMG]

    Chồng chị Hoa luôn theo dõi sát quá trình thay đổi sắc vóc của vợ. Anh bảo cảm thấy vui hơn vì vợ đẹp ngày càng xinh đẹp và tự tin. "Tôi suy nghĩ thoáng nên vợ thích làm đẹp thì chiều thôi. Điều quan trọng là làm ở bệnh viện uy tín. Hơn nữa bây giờ cô ấy đẹp hơn nên tôi cũng thích ngắm vợ nhiều hơn", ông bố trẻ chia sẻ.

    Ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng một. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo mọi người khi có ý định "dao kéo" bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể nên chọn những cơ sở thẩm mỹ hoặc bệnh viện có uy tín để được thăm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật theo đúng quy định an toàn để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe.

    >>> [​IMG] Tìm hiểu thêm: Nâng ngực nội soi là sao

    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực xong nên kiêng ăn rau muống một tháng, hạn chế ăn hải sản, nếp trong hai tuần. Không nên ăn bưởi trong khoảng một tháng đầu vì có thể làm tăng sinh nhiều collagen gây sẹo xấu và loét đường mổ. Sau một tháng, bệnh nhân có thể ăn uống, vận động và tập thể thao bình thường.

    Nhiều người lo ngại việc quan hệ vợ chồng sau khi độn ngực có thể gây méo xệch bầu ngực, bác sĩ Tuấn khuyên không nên quá lo lắng, chỉ cần kiêng trong vòng 10 ngày sau phẫu thuật là được. Bác sĩ còn khuyến khích việc này bởi đây được xem là phương pháp massage có lợi cho tuyến vú.
    Nguồn: https://suckhoe.vnexpress.net/tin-t...rieu-dong-di-nang-nguc-cang-tron-3701397.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...