Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không hay chỉ ngắn hạn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi caotam95, 15/5/18.

  1. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    >>> Thông tin mới nhất về: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

    Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không?

    Ngày nay, ngoại hình là điều rất được coi trọng. Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ là điều mong muốn của rất nhiều người. Quan trọng là vòng một được biết đến là “điểm nhấn”, giúp các chị em trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng không phải chị em nào cũng có được may mắn, để sở hữu cặp núi đôi đầy đặn, căng tròn. Một số người có vòng một nhỏ bé. Đã nhờ cậy đến dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để có thể sở hữu được vòng một hoàn hảo như mong ước.
    [​IMG]

    Khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, hỗ trợ việc đưa túi gel nâng ngực vào bên trong. Giúp cho miếng độn nâng ngực được đặt chuẩn xác đến từng cm. Làm cho kích thước vòng một của các eva được hoàn hảo hơn. Có thể tự tin diện những bộ đồ sexy, nóng bỏng mà không còn bị gọi là màn hình phẳng nữa.

    Còn vấn đề mà bạn đang quan tâm là nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không, thì các chuyên đánh giá đây là phương pháp vô cùng an toàn và duy trì được dài lâu. Tuy nhiên việc nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

    >>> Có thể bạn chưa biết: Nâng ngực nội soi nano chip
    • Địa chỉ mà bạn chọn để phẫu thuật có đủ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại có thể phục vụ tốt cho ca phẫu thuật không?
    • Chất liệu túi gel mà bạn tiến hành nâng ngực nội soi có tốt và an toàn? Có hợp với cơ thể của bạn không?
    • Trình độ của bác sĩ đã nâng ngực nội soi cho bạn?
    • Sau phẫu thuật, bạn có chăm sóc theo đúng như hướng dẫn của bác sĩ hay không?
    [​IMG]
    Cơ sở uy tín, chất lượng để nâng ngực nội soi

    Ngoài việc quan tâm xem nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không. Thì để có được chất lượng dịch vụ nâng ngực hoàn hảo nhất. bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho tốt, có thể đáp ứng được các tiêu chí của một cơ sở thẩm mỹ chất lượng, đáng tin cậy. Thì bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ 115 trương Định, phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành nâng ngực nội soi cho mình. bởi:
    • Nơi đây được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, chất liệu gel nâng ngực được nhập khẩu, từ những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn.
    >>> Xem thêm tại đây: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không
     
  2. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?
    Thời gian gần đây, danh sách những hot girl có vòng một ngày càng đầy đặn được cập nhật liên tục, khiến fan cho rằng họ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

    >>> Khuyến mãi hấp dẫn: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

    [​IMG]

    Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, 21 tuổi) là hot girl Hà thành ghi điểm bởi gương mặt lạnh, biểu cảm cuốn hút và vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối. Cô thường xuyên chia sẻ cách tập gym, cùng chế độ ăn đúng cách trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của 9X với Decao (Cao Minh Thắng) cũng luôn là chủ đề hot trong giới trẻ.

    Mới đây, Châu Bùi đăng ảnh diện nội y với vòng một lớn bất ngờ khiến 9X ngay lập tức dính tin đồn dao kéo. Sau đó, hot girl Hà thành chia sẻ trên Story Instagram rằng đây chỉ là kết quả của việc cô mới tăng 4 kg. Tiếp theo đó, Châu Bùi liên tục đăng ảnh của cô vào năm 2016, nhằm bác bỏ thông tin nâng ngực.

    >>> Bác sĩ tư vấn: Nâng ngực chảy xệ nội soi

    Jun Vũ (Vũ Phương Anh, 23 tuổi) là hot girl nổi bật với vẻ đẹp trong sáng và vòng eo con kiến. Cô là người Hà Nội, song cùng gia đình chuyển sang Thái Lan sinh sống từ năm 15 tuổi. 9X là một trong những người mẫu quảng cáo khá nổi tại xứ sở chùa vàng. Đầu năm nay, cô ghi điểm với vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.

    [​IMG]

    Vốn nổi tiếng là cô nàng "màn hình phẳng", mới đây Jun Vũ khiến fan bất ngờ với vòng một căng tròn. Tuy nhiên, không giống đại đa số người đẹp khác, hot girl thẳng thắn thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo.

    >>> Phương pháp làm đẹp mới nhất: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

    9X đáp trả lời chỉ trích: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích" và khẳng định cô hài lòng với vẻ đẹp hiện tại.

    [​IMG]

    Phí Phương Anh (quán quân The Face 2016) được xem là biểu tượng quyến rũ của "những cô nàng bức tường". Sở hữu thân hình gầy cùng vòng một nhỏ nhắn, nhưng nữ người mẫu sinh 21 tuổi vẫn tỏa sáng với thần thái rất riêng. Sau 2 năm đăng quang, 9X đã có những thay đổi tích cực từ cách tạo dáng trước ống kính đến gu thời trang.

    Nguồn: https://news.zing.vn/hot-girl-viet-nao-co-vong-mot-nay-no-bat-thuong-post835575.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...