Nâng ngực nội soi đường nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi trangthanhttt, 17/5/18.

  1. trangthanhttt

    trangthanhttt Đã đăng ký

    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thay vì mất nhiều thời gian cho các biện pháp luyện tập cơ ngực với mục tiêu nâng cấp vòng 1 thì các bạn có thể ứng dụng bí quyết nâng ngực. Đây chính là giải pháp cải thiện vòng một nhanh và hiệu quả. Nâng ngực nội soi 3d rất đa dạng về đường mổ, các bạn có thể thực hiện thông qua đường quầng vú, nếp lằn vú hoặc đường nách…mỗi đường mổ lại có những ưu và nhược điểm riêng nên khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng về vấn đề nâng ngực nội soi đường nào tốt?
    [​IMG]
    Về lý thuyết trong phẫu thuật nâng ngực có 4 đường: Đường quầng vú , đường nách, đường ngang núm vú, đường nếp lằn dưới ngực. Tùy vào từng tình huống và đối tượng cụ thể mà áp dụng kỹ thuật cho phù hợp.
    Tình trạng mất cảm giác đầu ngực sau khi phẫu thuật nâng ngực là lo lắng của tất cả những ai có nhu cầu đi nâng ngực làm đẹp. Thực tế cho thấy có đến khoảng 5% nữ giới mất cảm giác đầu ngực sau khi nâng. Đây là 1 con số lớn trong y học khiến nhiều chị em băn khoăn và e dè hơn với phương thức làm đẹp này.

    Nâng ngực nội soi đường nào tốt?

    Trong số các cách nâng ngực phổ biến hiện tại thì công nghệ nâng ngực nội soi đường nách có nhiều điểm mạnh vượt trội và đang dần trở thành xu hướng nâng ngực nội soi an toàn hiện nay. Sỡ dĩ nói nâng ngực nội soi đường nách là công nghệ an toàn bây giờ là vì không gây mất cảm giác đầu ngực và chinh phục được cả những khách hàng khó tính.

    Thực hiện nâng ngực qua đường quầng vú và nếp lằn dưới ngực khá đơn giản, tuy nhiên đường mổ dưới lằn ngực thường để lại sẹo rất rõ nên không được ưa chuộng. Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nách vừa khắc phục được khiếm khuyết gây mất cảm giác đầu ngực lại vừa che khuất sẹo hiệu quả, nhờ đường mổ nhỏ nằm trùng với vết gấp nách nên rất khó nhận thấy sẹo.

    Phẫu thuật nâng ngực đường nách được thực hiện như thế nào?

    Để thực hiện nâng ngực nội soi đường nách bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết mổ nhỏ khoảng 3-4cm ở hố nách, qua đường mổ này thiết bị nội soi có đầu gắn camera sẽ được đưa vào bên trong khoang ngực giúp cho việc phẫu thuật bóc tách trở nên dễ dàng và chính xác hơn, tránh làm tổn thương mạch máu và dây thần kinh.

    Nâng ngực nội soi đường nào tốt nhất?

    Thông qua vết mổ nhỏ thiết bị nội soi sẽ được đưa vào trong và giúp phóng đại hình ảnh

    bên trong khoang ngực
    Ưu điểm nâng ngực nội soi đường nách:

    – Nâng ngực nội soi đường nách giúp ngực hài hoà tự nhiên.

    – Không làm ảnh hưởng đến việc có thai hoặc cho con bú.

    – Không gây mất cảm giác của đầu ngực

    – Nâng ngực nội soi đường nách ít đau, an toàn và thời gian hồi phục nhanh.

    - Tính an toàn cao.

    – Được thực hiện với túi ngực tốt và đã trải qua quá trình kiểm định nên hoàn toàn không có hiện tượng bể túi, rò rỉ chất liệu độn…
    Xem thêm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...