Nâng mũi S-line bằng filler rạng ngời đón tết

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi letrucphuonganh, 13/12/16.

  1. letrucphuonganh

    letrucphuonganh Đã đăng ký

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    31
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ càng tăng cao. Và một trong những dịch vụ làm đẹp thu hút được đông đảo khách hàng đó chính là nâng mũi. Trong đó phương pháp nâng mũi S-line bằng filler giúp tạo dáng mũi thanh tú với độ cong tự nhiên mềm mại và hài hòa cùng khuôn mặt xinh xắn đón Tết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hoạt chất làm đầy filler, nắm bắt phương pháp làm đẹp nhanh để làm mới ngoại hình nhé.

    [​IMG]
    Mũi thanh tú với độ cong tự nhiên mềm mại và hài hòa cùng khuôn mặt xinh xắn đón Tết

    Nâng mũi S-line an toàn và hiệu quả

    Làm đẹp là ước muốn của nhiều người, tuy nhiên đụng chạm tới dao kéo không phải ai cũng có đủ can đảm. Trong vô số công nghệ làm đẹp , nâng mũi s-line bằng filler đang là một trong những xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật, không đau đớn nên tạo được độ hot và khiến giới trẻ mê mẩn.

    Với chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú, gương mặt bạn sẽ trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn. Không như những hình thức trang điểm kì công chỉ có hiệu quả trong vòng 24h để có được dáng mũi cao như ý muốn, nâng mũi filler giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp lâu bền hơn.

    Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là quá trình đưa chất lỏng có tính năng làm đầy vào phần mũi bị thấp, ngắn tẹt cần được nâng cao. Hoạt chất làm đầy sẽ làm nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy để trở nên tròn trịa hơn. Với một mũi siêu nhỏ, hoạt chất làm đầy với những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy, cao hơn và định hình dáng mũi như mong muốn.


    Thu hút ánh nhìn với mũi cao thanh tú

    Trong vòng 2 năm trở lại đây, chất làm đầy trở thành phương pháp làm đẹp nhận được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng. Phương pháp làm đẹp bằng chất làm đầy giúp nâng mũi không cần phẫu thuật ngày càng được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Sự “thần kỳ” của chất làm đầy filler đem lại đã khiến không chỉ những người đẹp trong làng giải trí ham mê mà còn cả nam giới cũng chạy đua làm đẹp theo trào lưu này.

    Nâng mũi bằng chất làm đầy chỉ thực hiện trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 10 - 15 phút với một mũi tiêm siêu nhỏ bằng kĩ thuật nhẹ nhàng. Filler trong thẩm mỹ nội khoa gọi là chất làm đầy, thành phần chủ yếu là hoạt chất hyaluronic acid thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh, những vết hõm ở hốc mắt, đặc biệt là khả năng nâng cao sống mũi mà không cần phẫu thuật…

    Thành phần có trong filler được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ có cấu trúc phân tử giống hyaluronic acid tự nhiên nên tương thích và không gây hại khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên filler không tồn tại lâu dài trong cơ thể, vì thế để duy trì kết quả nâng mũi không qua phẫu thuật, nên tiêm nhắc lại theo thời gian chỉ định của bác sĩ. Trong những đợt điều trị tiếp theo, thời gian tác dụng thường kéo dài và lâu hơn.

    [​IMG]
    Hãy để Dencos Luxury giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao và thanh tú đón Tết

    Nâng mũi là giải pháp giúp các tín đồ làm đẹp thỏa mãn giấc mơ cải thiện chiếc mũi để sở hữu một chiếc mũi cao và thanh tú. Chỉ 5 phút sau khi thực hiện nâng mũi s-line bằng filler, chiếc mũi thấp tẹt khiến bạn tự ti sẽ được cải thiện rõ rệt mà không gây ảnh hưởng tới da hay để lại dấu vết nào của thẩm mỹ. Do đó, thời điểm cận kề tết bạn vẫn có thể thực hiện phương pháp này để tút tát ngoại hình một cách ngoạn mục. Chỉ cần thay đổi hình dáng chiếc mũi một cách hợp lý, cả khuôn mặt của bạn sẽ thay đổi và tươi tắn hơn một cách rõ rệt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...