Nâng mũi cho nam giới

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 13/3/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP với bí quyết nâng mũi nam giới đem lại cho nam giới dáng mũi cao, trẻ trung ngẫu nhiên mà không làm mất đi vẻ đẹp nam tính cánh mũi của mình.

    [​IMG]

    Mũi nam trẻ trung như thế nào?
    một chiếc mũi trẻ trung theo tiêu chuẩn cho nam giới là mũi có hình dạng dong dỏng gọn chạy dài từ góc đền đầu mũi và đầu mũi không rẻ, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng bí quyết giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc trưng là mũi nam phải dày, thẳng, không mềm mại như mũi phụ nữ.
    Với phẫu thuật nâng mũi cho nam không tính khía cạnh tạo được mẫu mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông ấy mới là tiêu chuẩn nhu yếu trong nâng mũi cho nam giới.

    các chỉ định lúc tiến hành nâng mũi cho nam giới.
    nâng mũi cho nam giới siêu dị biệt so với nâng mũi cho nữ. tuy nhiên tùy vào từng ví như cụ thể mà bác sĩ sẽ trả lời bí quyết nâng mũi nào cho ưng ý, để tạo dáng mũi cân đối, trẻ trung tự dưng và với mức chi phí thấp nhất cho khách hàng.

    Nam giới có sống mũi phải chăng chỉ muốn nâng cao sống mũi.

    Nam giới có sống mũi rẻ chỉ muốn tăng sống mũi nên chọn cách nâng mũi hàn quốc tại thẩm mỹ VIP. cách nâng mũi Hàn quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo với chất liệu chính là sụn sinh học định hình. Chất liệu sụn sinh vật học định hình được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có khoa học thẩm mỹ uy tín phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ , Anh ,Hàn quốc ,Canada…đảm bảo kết quả nâng mũi được ngẫu nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

    Nam giới có đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi thấp.

    Đối với nam giới có đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi rẻ nên tậu bí quyết nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ VIP. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc hài hòa ghép sụn tự thân tạo nên dáng mũi cao, đẹp ngẫu nhiên với đầu mũi dong dỏng gọn và được kiểm soát an ninh trong khoảng thời gian dài. Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ VIP cho dáng mũi đẹp thanh thoát, đầu mũi không còn bị bóng đỏ hay lộ sóng, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ và các biến chứng sau nâng mũi một bí quyết hiệu quả nhất.

    Nam giới có mũi phổ biến thiếu sót như phải chăng, ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to.
    Nâng mũi s line là biện pháp thẩm mỹ mũi khoa học Hàn Quốc mới và được quan tâm nhất ngày nay. Đây được cho là một cách nâng mũi hoàn hảo nhất,không chỉ giúp tạo dáng mũi lý tưởng đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự hài hòa giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình hầu hết dáng mũi, mà nâng mũi s line còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời kì phục hội nhanh.

    ưu điểm
    [​IMG]

    nâng mũi cho nam giới khoa học Hàn Quốc là giair pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam giới tuyệt vời tạo dáng mũi nam giới trẻ trung ngẫu nhiên toàn diện, bí quyết nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP không chỉ nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp chỉnh hình trạng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, tương thích, kết hợp, sang trọng trùng hợp mà còn cho kết bảo hành vĩnh viễn.

    tại sao nam giới nên nâng mũi ?
    giải quyết vẻ đẹp nam giới.

    Có rất nhiều lý do để nam giới, cánh mày râu nên chọn đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi như để cái bỏ phần gồ trên sống mũi, thu gọn cánh mũi,thu nhỏ đầu mũi… để khuôn mặt trông trẻ trung và nam tính hơn, lấy lại tư thế tự tin trong cuộc sống.

    nâng mũi cho nam giới an toàn tuyệt đối.

    Với khoa học nâng mũi cho nam giới ra đời giải quyết hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống. nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP sử dụng chính yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự dưng nhất. Do đặc trưng sụn tự thân không tự hoại trong thân thể, lại dễ tương thích với cơ thể bởi thế nâng mũi cho nam giới vô cùng an toàn.

    Tạo mũi đúng chất đàn ông.

    nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP thường vận dụng theo công nghệ Hàn Quốc, hiện nay cốt yếu kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện trong khoảng đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp đem lại dáng mũi cao đẹp ngẫu nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.

    thời gian nhanh, tiết kiệm thời gian.
    bản tính của đàn ông luôn cần sự nhanh, giải quyết vấn đề tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, tại thẩm mỹ VIP nâng mũi cho nam được thực hiện một cách nhẹ nhõm, thời gian nhanh. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay dòng mũi đẹp ngẫu nhiên, kết hợp với những tuyến đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì ổn định trong tương lai.

    phục hồi thời gian nhanh, kết quả sang trọng tự dưng.

    thời gian hồi phục nhanh ,kết quả nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP luôn trẻ trung, đáp ứng nhu cầu của từng người mua và được sự tin tưởng của các bạn trong vấn đề thẩm mỹ làm trẻ trung cho nam giới.

    shop nâng mũi cho nam giới uy tín.
    • Thẩm mỹ VIP là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
    • khoa học nâng mũi cho nam giới được thẩm mỹ VIP trực tiếp thu nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một trật tự phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem lại cho quý khách kết quả nâng mũi trẻ trung ngẫu nhiên và sự hài lòng.
    • khi tới với https://nangmuifiller.webflow.io/ bạn không còn phải lo lắng các biến chứng có thể xảy ra. lực lượng bác bỏ sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cộng công nghệ nâng mũi được thực hành 1 phương pháp nhuần nhuyễn, mang đến cho các bạn dáng mũi cao, thẳng, thuôn gọn, trẻ trung tư nhiên, hài hòa với nói chung khuôn mặt.
    • ngoài ra, bạn còn có thể chọn lọc kết hợp với các cách chỉnh hình nâng mũi như nâng mũi s line, nâng mũi Hàn quốc… để có kết quả mũi nam giới đẹp lý tưởng nhất.
    quy trình THẨM MỸ
    nâng mũi cho nam giới là 1 giải pháp lấy lại vẻ sang trọng cho nam giới nhờ vào khoa học nâng mũi như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn ,nâng mũi hàn quốc… tùy vào từng tình trạng mũi của các bạn mà bác sĩ trả lời cho khách hàng ấy chọn lựa phương pháp nào cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí và có cánh đẹp nhất.

    tư vấn thăm khám.

    Trước khi thực hành nâng mũi hàn quốc tại thẩm mỹ VIP bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ xác thực vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi thích hợp.

    Đo vẽ dáng mũi cần tạo.

    Sau lúc thăm khám trả lời thầy thuốc sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi để tạo được dáng mũi cân đối và kết hợp với khuôn mặt.

    Tiến hành gây tê vùng nâng mũi.

    bác sĩ tiến hành gây tê vùng nâng mũi của khách hàng( đầu mũi) để quý khách không cảm nhận thấy đau.

    Tiến hành phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.

    thầy thuốc sẽ tiến hành nhẹ nhõm, khéo léo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và chỉnh hình mũi sao cho trẻ trung tự dưng nhất.

    Đóng kín vết mổ.

    thầy thuốc sẽ đóng kín vết mổ và chấm dứt thời kỳ nâng mũi hàn quốc.

    CHẲM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ
    [​IMG]

    Để có kết quả nâng mũi cho nam giới đẹp nhất, quý người mua phải tuân thủ theo quy định của bác sĩ như sau :

    Chăm sóc sau khi nâng mũi.
    • Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không rửa mặt bằng nước
    • dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ
    • Tái khám đúng lịch
    • Kiêng ăn những thức ăn dễ khiến sưng, sẹo lồi như làm thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…
    • Sưng bầm là trình bày thường gặp và sẽ hết dần sau khoảng 10 ngày
    • tránh khiến việc nặng sau phẫu thuật trong tuần đầu
    • giảm thiểu tuyệt đối đa số sự va chạm, sờ nắn, không đeo những cái kính nặng nằn nì và đụng chạm vào phần mũi trong các ngày đầu.
    Biến chứng và cách xử lý biến chứng sau nâng mũi.
    • Nhiễm trùng, chảy máu hoặc bức xúc của thân thể với chất liệu độn…
    • Mũi không nhất thiết, bị cong vẹo, lung lay
    • Thủng đầu mũi
    • Lộ sống và đỏ da đầu mũi
    • dịch vụ nâng mũi nam giới là một phẫu thuật đơn thuần, nhưng kết goá phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiệm, độ khéo léo của chưng sỹ thực hành và việc chọn lọc chất liệu độn hợp lý.
    • Thêm vào đó là sự tuân thủ giữ gìn, chăm sóc sau phẫu thuật của người mua cũng là 1 chi tiết quan yếu giúp tránh viêm nhiễm, hoặc vẹo lệch sau nâng mũi cho nam giới. chưng sỹ phẫu thuật và người mua có sự kết hợp kết hợp vì mẫu trẻ trung chung .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...