Nâng mũi có an toàn không – những quy tắc thẩm mỹ nên biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 27/4/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê, hơn 80% tín đồ thẩm mỹ Việt có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi.Tuy nhiên, nâng mũi có an toàn không, nâng mũi so sánh thế nào an toàn và hiệu quả vẫn là thắc mắc chung của những tín đồ thẩm mỹ.

    [​IMG]

    giải phẫu nâng mũi là gì?
    Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp vào phần mũi thiếu ấn tượng. mục tiêu chủ yếu của kỹ thuật này chính là nâng cao sóng mũi lên một bí quyết trùng hợp, đem cho đến sự cân đối và khắc phục những điểm yếu còn hạn chế.

    Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người chọn trong cuộc sống hiện đại. vì ứng dụng kỹ thuật này, ko chỉ dáng mũi được cải thiện mà cấu trúc khuân mặt được cân đối và ấn tượng hơn.
    hiện tại, có rất rộng rãi phương pháp thẩm mỹ nâng mũi tồn tại. do đó, Căn cứ vào điểm yếu của từng người mà bác sĩ khiến đẹp sẽ tham vấn kỹ thuật nâng mũi sao cho hợp, đảm bảo tính an toàn nhiều nhất.

    nâng mũi có an toàn ko – mang đến bắt đầu từ chuyên gia
    [​IMG]

    Theo BS thẩm mỹ VIP: “Trong các kỹ thuật thẩm mỹ hiện có, nâng mũi là dịch vụ được phổ biến người chọn ra đa dạng. vì phương pháp nâng mũi ít lấn chiếm, tốt nhất thẩm mỹ lớn, khắc phục an toàn các thiếu sót về chiếc mũi xấu. do vậy, chọn nâng mũi là quyết định đúng đắn của khách hàng”
    Cũng theo bác sĩ Tú Dung, chỉ buộc phải nâng mũi ở địa điểm uy tín và chất lượng. vì nâng mũi phải được đảm bảo tính an toàn, nếu không sẽ xuất hiện các biến chứng xấu.

    cần nâng mũi qua kỹ thuật nào?
    có cực kỳ đa dạng kỹ thuật nâng mũi tồn tại. ngoài ra, nâng mũi Plus vẫn là kỹ thuật “hot” nhất, chiếm được rộng rãi thiện cảm của tín đồ thẩm mỹ.

    So sở hữu các phương pháp cũ, kỹ thuật S Line Plus ứng dụng hình thức thẩm mỹ mới. bắt đầu từ việc can thiệp toàn diện cấu trúc của dáng mũi xấu, nâng mũi Plus tiến hành bao trùm đầu mũi vì sụn tự thân, nâng cao sóng mũi có sụn nhân tạo chất lượng từ Hàn Quốc.

    để ngăn phòng ngừa những biến chứng xấu thường tồn ở khi nâng mũi, kỹ thuật S Line Plus có thêm màng PRP được sử dụng bao trùm phần đầu mũi. Màng tế bào PRP được đem bắt đầu từ máu tự thân của mỗi người, dưới đây đó sẽ được sàng lọc vì hệ thống ly tâm, tạo nên huyết tương giàu đi tiểu cầu.

    Tiếp đến, cái mũi sẽ được can thiệp toàn diện bởi vì bí quyết khắc phục xương mũi bè, đầu mũi thô, cánh mũi rộng. các chuyên gia thẩm mỹ sẽ can thiệp để dáng mũi có hình chữ S uốn lượn khi nhìn nghiêng, hình chữ A cân đối lúc nhìn chủ yếu diện.

    Màng PRP được ứng dụng trong nâng mũi Plus mang đến phổ biến ưu địa điểm nổi bật như:

    • khuyên nhủ vệ vùng đầu mũi, ngăn ngừa những hệ lụy có mặt như: Bóng đỏ lộ sóng, nhiễm trùng mũi…
    • có tác dụng nâng cao sinh collagen và eslastin giúp khu vực da đầu mũi dưới đây lúc nâng có sự mịn màng, hồng hào.
    • Kích thích sản sinh ra những tế bào mới cho da đầu mũi
    • tương trợ quy trình lành thương diễn ra nhanh và hiệu quả.
    • bình phục những tế bào có hư tổn ở vùng mũi
    phương pháp nâng mũi Plus đem lại tính thẩm mỹ vip lớn, dáng mũi xinh tại đa số góc nhìn. phương pháp này nhắc không với hậu quả xấu, tồn ở vững bền theo thời kì.

    Nâng mũi có liên quan đến sức khỏe không?
    lúc hiểu và có ý định tiến hành nâng mũi, quý khách thường lo âu kỹ thuật này có ảnh hưởng cho đến sức khỏe. vì có ko ít trường hợp xuất hiện mũi hậu quả, những liên quan xấu sau thẩm mỹ.

    thực tiễn, nâng mũi có ảnh hưởng cho đến sức khỏe hay là ko sẽ căn cứ vào các khía cạnh như: địa chỉ tiến hành, bác sĩ, kỹ thuật ứng dụng, bí quyết chăm nom hậu phẫu.

    giả dụ ứng dụng quy trình khép kín, dùng sụn chất lượng, chọn kỹ thuật hợp lý thì nâng mũi sẽ bảo đảm tính an toàn lớn, ko có xung quanh đến sức khỏe.
    dưới đây nâng mũi, phải chú ý các phương pháp chăm nom hậu phẫu an toàn như:

    • Chườm đá trong các ngày đầu để giảm sưng đau tốt nhất
    • không nằm nghiêng trong những ngày đầu để dáng mũi được cố định, tránh khỏi tình trạng lệch, vẹo.
    • Trong thời kì đầu sau nâng mũi, buộc phải kiêng các đồ ăn kích ứng và dễ dẫn tới sẹo như: Hải sản, giết bò, rau muống, xôi nếp.
    • không tác động mạnh vào dáng mũi sau đây lúc nâng, tránh chơi thể thao dưới đây nâng mũi.
    • phân phối đầy đủ chất dinh dưỡng và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
    • Tái kiểm tra, sử dụng thuốc, tiến hành chăm chút đúng đề nghị của bác sĩ thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...