Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi muidepvip, 18/3/19.

  1. muidepvip

    muidepvip Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    nâng mũi bằng sụn tự thân là phương thức nâng mũi bằng tiểu phẫu cải thiện sống mũi hay thu nhỏ đầu mũi, được dùng mang chủ yếu sụn tự thân được chiết tách từ cơ thể người kiên mũi. Bình thường sụn tự thân được mang từ tai, vách ngăn, thái dương, sụn sườn…Có hai liệu pháp nâng mũi bằng sụn tự thân đó là dùng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và áp dụng sụn tự thân tận gốc.

    [​IMG]

    Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo:
    biện pháp nâng mũi này thường được gọi điện là nâng mũi s line có khả năng chỉnh sửa mọi kiểu dáng từ mũi, mũi gù, mũi hếch hoặc để thu gọn cánh mũi đều được. hiện tại nâng mũi bằng sụn tự thân phối hợp mang chủng sụn nhân tạo được gắn ở đầu sóng mũi. loại sụn nhân tạo này có độ mềm mại thiên nhiên như sụn thật, ở sụn nâng mũi này nhập từ hai nhà nước hang đầu về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Ngày này hầu hết tất cả các ca nâng mũi đều được áp dụng phương hướng nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. với sụn nhân tạo được dùng kiên sóng mũi giúp nâng cao và tạo độ võng tự nhiên trên sóng mũi. Ngoài ra sụn tự thân sẽ được bọc ở đầu mũi giữ nhất định sụn sóng mũi Bên cạnh đó không gây ra lộ sóng mũi hoặc ́một vài hậu quả xấu về sau.

    [​IMG]

    theo dõi rõ hơn về: nâng mũi cho nam giới

    Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn:
    bình thường phương hướng nâng mũi bằng sụn tự thân phối hợp sở hữu sụn nhân tạo là liệu pháp logic nhất nhằm có 1 cái mũi chuẩn s line và đẹp lâu dài. nhưng mà đối có các bạn có phần da mũi quá mỏng, dễ có lộ sóng mũi trường hợp kiên tiểu phẫu, thì lúc này sẽ chẳng thể dùng sụn nhân tạo được mà phải nâng mũi có tận gốc là sụn tự thân.

    [​IMG]

    Đối sở hữu vài các chị em có dấu hiệu dị ứng sở hữu sụn nâng mũi nhân tạo cũng sẽ được những thầy thuốc chuyên khoa khuyên bảo nâng mũi bằng sụn tự thân triệt để này.

    Đối mang nâng mũi bằng sụn tự thân tận gốc chỉ có một khuyết điểm nhỏ là có khả năng sụn tự thân của các quý cô phái đẹp sau 1 thời kỳ sẽ có co lại ảnh hưởng qua thẩm mỹ của mũi.

    dĩ nhiên vấn đề chọn lọc phương thức nào các chị sẽ được thầy thuốc xét nghiệm và san sẻ cụ thể, và công tác của các cô nàng phụ nữ chỉ là chọn lựa cho mình một địa chỉ nâng mũi đẹp nangmuisunnhantaotphcm.wordpress.com và an toàn ở tphcm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...