Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 21/3/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Để cải thiện dòng mũi kém xinh, đa dạng người đã sắm tới nhà cung cấp nâng mũi. Trong ấy, nâng mũi bằng sụn tự thân là bí quyết được chị em ưa chuộng hơn cả bởi bí quyết này không chỉ mang lại cho chị em dáng mũi cao thon thả, khi không và hài hòa với bộ mặt mà nó còn có thể khắc phục được các giảm thiểu của các cách khác. Vậy, với các điểm cộng hoàn hảo trên thì nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu? nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu ? chính là thắc mắc của phần lớn chị em. Bài viết dưới đây sẽ nhắc chi tiết hơn tới vấn đề này.

    [​IMG]

    Như khách hàng đã biết, nâng mũi bằng sụn tự thân là cách dùng sụn tự thân (Sụn vành tai, sụn vách ngăn) kết hợp với sụn nhân tạo mang đến cho bạn dáng mũi cao đẹp và tự dưng. Theo đấy, phần thân mũi sẽ được tăng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu mũi sẽ được bọc và kiểm soát an ninh bởi sụn tự thân.

    ưu thế nâng mũi bằng sụn tự thân
    Dáng mũi cao đẹp và tự nhiên như thật chính là thế mạnh đầu tiên của cách này: Việc dùng sụn tự thân để bọc lên trên chất liệu nhân tạo ở nơi đầu mũi giúp đầu mũi dong dỏng tròn và mềm mại.

    giải quyết những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi...: công nghệ hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo được coi là bước đột phá trong kỹ thuật nâng mũi bởi nó có thể khắc phục triệt để các biến chứng thường gặp ở các phương pháp nâng mũi thông thường khác.

    [​IMG]

    siêu an toàn: Nâng mũi bằng sụn tự thân đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng... thứ tự phẫu thuật được tiến hành thời gian nhanh gọn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thời gian thực hiện phẫu thuật thời gian nhanh. Sau phẫu thuật bạn có thể trở về nhà ngay.

    Kết quả duy trì trong khoảng thời gian dài theo thời gian: Chất liệu sử dụng trong nâng mũi bằng sụn tự thân là sụn tự thân và sụn nhân tạo có chất lượng phải chăng nhất bây giờ nên chúng có sự tương thích và hòa nhập tuyệt vời với thân thể, vì vậy tránh được hoàn toàn những biến chứng thường gặp ở những bí quyết nâng mũi khác.

    xem chi tiết: sau khi nâng mũi kiêng nước bao lâu

    Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    Nâng mũi bằng sụn tự thân có giá động dao từ 30 - 45 triệu, ở mỗi bệnh viện có tầm giá khác nhau phụ thuộc vào rộng rãi chi tiết khác như: Tay nghề của bác sĩ, tình trạng thiếu sót của cái mũi, chất liệu nâng mũi…Căn cứ vào các chi tiết này, thầy thuốc sẽ tư vấn cho bạn bí quyết nâng mũi phù hợp nhất.
    tư vấn nâng mũi hàn quốc là 1 trong những shop làm đẹp với giá cả thích hợp và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. So với các trung tâm thẩm mỹ khác chúng ta không đảm bảo là nơi có giá thành hợp lý với túi tiền tài phổ biến người nhưng vẫn đảm bảo kết quả rút cuộc mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho bạn chấp thuận và cảm thấy xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...