Mỹ thuật và sự phát triển toàn diện của trẻ

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi kidtalent.edu, 5/1/17.

  1. kidtalent.edu

    kidtalent.edu Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Môn mỹ thuật xưa nay vẫn được biết đến là môn học về năng khiếu và hội họa. Mỹ thuật là từ ngữ có nghĩa khá rộng, nó miêu tả cái đẹp, sự cảm nhận của con người trước cuộc sống. Học mỹ thuật,học vẽ không chỉ để trở thành họa sỹ mà học mỹ thuật chính là cách tốt nhất giúp cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.

    Rất nhiều những nghiên cứu đến từ các trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới đã chỉ ra rằng, học vẽ mỹ thuật là cách giúp cho não bộ của các em bé phát triển một cách thông minh và bổ ích. Học mỹ thuật có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính của các bé. Chúng góp phần giúp phát triển cả về thể chất, tinh thần đặc biệt là tính tư duy, logic và sáng tạo. Những trẻ giỏi môn mỹ thuật thường có trí tưởng tượng tốt hơn, nhìn nhận mọi vấn đề nhanh hơn và có những suy nghĩ tích cực hơn.

    [​IMG]
    Mỹ thuật giúp bé phát triển thông minh hơn

    Tại Việt Nam, môn học mỹ thuật cũng đã được áp dụng vào trường học nhưng chúng chỉ ở mức độ bình thường và được coi là một môn học phụ. Do đó, có hội các em được tiếp cận và tìm hiểu về môn học này ngày càng ít.

    Hiểu và nắm bắt được những vấn đề còn tồn đọng trong nền giáo dục Việt Nam cũng như giúp các em có được sự phát triển tốt hơn về khả năng nhìn nhận thế giới xung quanh, chúng tôi trung tâm Kid Talent đã mở ra các lớp “học làm họa sĩ”. Đến với chúng tôi, các em ở tất cả các độ tuổi sẽ được cảm những điều xảy ra xung quanh cuộc sống của các em cũng như giúp các em có thể thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng về một thế giới mới. Nhờ vậy mà não bộ và tư duy của các em sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

    Ngoài những kỹ năng vẽ cơ bản, khi học tại trung tâm các em còn được học nâng cao và được vận dụng các yếu tố sáng tạo để các em có thể phát hiện và phát triển được từng khả năng nhận định của từng em.

    Nếu muốn con em của mình được phát triển đồng đều cả về thể chất và tinh thần trong một môi trường nghệ thuật của sự đam mê và sáng tạo hãy đăng ký lớp học họa sỹ nhí ngay hôm nay.

    Liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ: Vườn ươm tài năng nhí -952 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh hoặc theo số điện thoại (08) 62578699 – 0934.168.694 để được biết thêm thông tin chi tiết về khóa học.

    Tham khảo từ: http://www.kidtalent.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...